DITTO เปิดรับสมัครงานกว่า 400 อัตรา ไอที วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูล

15 ก.พ. 2566 | 09:49 น.

DITTO เปิดรับสมัครงานกว่า 400 อัตรา ด้านไอที วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูล รองรับการขยายส่วนงานตามภาครัฐหลังการประกาศใช้ พ.ร.บ.การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ อย่างเป็นทางการ

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย ) จำกัด (มหาชน) หรือ DITTO เปิดเผยว่าทางบริษัท ได้ขยายงาน ทั้งในหน่วยงานราชการส่วนกลาง กระทรวงและกรมต่างๆ รวมถึงองค์กรปกครองท้องถิ่นทั่วประเทศ ทำให้ต้องการผู้ร่วมงานคนรุ่นใหม่ โดยตำแหน่งงานที่เปิดรับผู้ร่วมงานมี ตั้งแต่พนักงาน Sale Software รวม 30 ตำแหน่ง Software Developer วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูลและตำแหน่งปฏิบัติการอื่นๆ อีกกว่า 400 อัตราเพื่อทำงาน ทั้งในส่วนกลาง และต่างจังหวัดครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา นครนายก ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรีตราด เพื่อตอบรับธุรกิจที่กำลังเติบโตและขยายตัว

“DITTO ต้องเร่งรับคนเพิ่มจำนวนมากเป็นอานิสงค์จากการประกาศใช้ พ.ร.บ. การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการ ทำให้หน่วยงานของรัฐ ในกระทรวงและกรมต่างๆตื่นตัวอย่างมาก ตอนนี้มีเปิดให้เอกชนเข้าไปประมูลหลายโครงการบางโครงการก็ได้รับอนุมัติแล้ว” นายฐกร กล่าว

ภาพประกอบ นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย ) จำกัด (มหาชน)

บริษัท ดิทโต้ เป็นให้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบดิจิทัลครบวงจร (Document  and Data Management Solutions) โดยผู้ที่ได้รับเข้าเป็นพนักงานประจำ มีสวัสดิการ ประกอบด้วยประกันสังคม ชุดฟอร์มกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สหกรณ์ออมทรัพย์ ประกันกลุ่ม เบี้ยเลี้ยง(กรณีออกต่างจังหวัด) ประกันเดินทางพื้นที่เสี่ยงภัยตรวจสุขภาพประจำปี และสวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ อาทิ อบรมสัมมนาภายนอก และภายใน รวมทั้งโบนัสประจำปี

สนใจติดต่อและสอบถามรายละเอียดสมัครงาน คลิกที่นี่