"ซงจุงกิ" แต่งงาน รอบ 2 พร้อมแจ้งข่าวภรรยาท้องแล้วจ๊ะ

30 ม.ค. 2566 | 07:07 น.

"ซงจุงกิ" สามีแห่งชาติแต่งงานรอบ 2 แล้ว พร้อมแจ้งข่าวดีภรรยา เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ท้องแล้วจ๊ะ ทั้งโพสต์หวานๆทำเอาแฟนคลับฟินสุดๆ

"ซงจุงกิ" ประกาศข่าวดีผ่านทางแฟนคาเฟ่ แจ้งว่าได้แต่งงานและจดทะเบียนสมรสกับอดีตนักแสดงและแฟนสาวครูสอนภาษา “เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส” (Katy Louise Saunders) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เมื่อช่วงปลายปีเจ้าตัวออกมายอมรับว่ากำลังอยู่ในช่วงเดทจริง หลังที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นข่าวลือสงสัยว่าทางฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์อยู่หรือไม่ จากภาพที่เจ้าตัวเดินจับท้องภายในสนามบินพร้อมกับซงจุงกิ

ซงจุงกิ แต่งงาน

วันนี้ (วันที่ 30 มกราคม 2566) สำนักข่าว Soompi รายงานว่า ซงจุงกิ พระเอกชื่อดังเกาหลี  ซึ่งสาวๆกรี้ดจนยกให้เป็นสามีแห่งชาติ ได้โพสต์ข้อความในแฟนคาเฟ่ แจ้งข่าวดีว่า กำลังจะเริ่มต้นชีวิตคู่อีกครั้ง โดยมีข้อความว่า

สวัสดีครับ นี่คือ ซงจุงกิ

วันนี้ผมอยากจะแบ่งปันคำสัญญาที่มากกว่าความสุขและมีคุณค่ามากกับผม  ผมสัญญาที่จะใช้ชีวิตร่วมกันต่อไปกับ เคที หลุยส์ ซอนเดอร์ส ผู้ที่อยู่เคียงข้างผม คอยสนับสนุนและเป็นคนที่ใช้เวลาอันมีค่า ขณะที่ดูแลกันและกัน

เธอมีจิตใจที่ดีและใช้ชีวิตด้วยความกระตือรือร้น เป็นคนมีเหตุผลและน่าทึ่งจนผมนับถือในตัวเธอ ขอบคุณเธอที่ทำให้ผมกลายเป็นคนที่ดีขึ้น พวกเราใฝ่ฝันที่จะสร้างครอบครัวที่มีความสุขไปด้วยกัน เราได้พยายามอย่างมากที่จะรักษาสัญญาของกันและกัน และเรารู้สึกขอบคุณอย่างใจจริงเมื่อชีวิตใหม่ได้มาถึงพวกแล้ว

วันนี้ด้วยความไว้วางใจกันอย่างมาก และความรักอันลึกซึ้งที่มีให้กัน พวกเราเพิ่งจะกลับจากการจดทะเบียนสมรส เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน ในตอนนี้ พวกเราสองคนจะเดินไปข้างหน้าอย่างสวยงามในทิศทางเดียวกันแล้วครับ

ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอย่างจริงใจ ที่ดูแลผมเสมอมาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการอวยพรและการสนับสนุน Ki Aile (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของซงจุงกิ) ที่คอยให้กำลังใจอย่างยิ่งใหญ่ตลอดชีวิตการแสดงของผม

ผมจะทำงานเพื่อบินในสูงขึ้นในฐานะนักแสดง และฐานะส่วนตัว ด้วยปีกแห่งความรับผิดชอบและแพชชั่นที่มากขึ้น หวังว่าทุกคนจะมีความสุขและมีสุขภาพดี จนถึงวันที่ผมจะสามารถทักทายทุกคนได้ด้วยตัวเองได้นะครับ”

“ซงจุงกิ” ได้เปิดตัวความรักครั้งใหม่กับ “Katy Louise Saunders” แฟนสาวอดีตนักแสดงชาวอังกฤษ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และเคยพูดถึงแฟนสาวขณะขึ้นรับรางวัลแดซัง ในงานประกาศรางวัล Apan Star Awards 2022 โดยการเอ่ยชื่อถึงเคธีย์สุดที่รัก และชื่อสุนัขของทั้งคู่ ก่อนที่จะตกเป็นข่าวเดทและเจ้าตัวออกมายอมรับ จนมาถึงข่าวดีประกาศแต่งงานครั้งที่ 2 ในครั้งนี้

สำหรับเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ของ ซงจุงกิ ที่มีการเปิดเผยผ่านสื่อเกาหลีใต้ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ต้องย้อนกลับไปตั้งแต่ปี 2015 หลังจากที่ “ซง จุงกิ” ร่วมงานกับสาวนักแสดงชื่อดังอย่าง “ซองเฮเคียว” ในซีรีส์เรื่อง Descendants of the Sun ทั้งคู่ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์นับจากนั้น ก่อนจะประกาศแต่งงานเมื่อ วันที่ 31 ตุลาคม ปี 2017

จากนั้นในปี 2019 ทั้งคู่จบความสัมพันธ์หวานชื่นด้วยการหย่าร้าง และทิ้งเรือนหอมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ย่านอิแทวอนมลายหายไปสิ้น ปิดฉากชีวิตหลังแต่งงานเพียงระยะเวลา 1 ปี 8 เดือนเท่านั้น ก่อนจะแต่งงานรอบ 2 กับเคที ในวันนี้

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เป็นนักแสดงและพิธีกรชื่อดังชาวเกาหลีใต้ เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน ค.ศ. 1985 ปัจจุบันอายุ 37 ปี มีผลงานภาพยนตร์ไซไฟเรื่องล่าสุดอย่าง Space Sweepers (ชนชั้นขยะปฏิวัติจักรวาล) ที่ฉายไปแล้วเมื่อปี ค.ศ. 2021 ที่ผ่านมา และผลงานซีรีส์เรื่อง Reborn Rich ที่กำลังฮอตฮิตติดชาร์จในปี 2022 เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ถูกจับตามองเรื่องชีวิตรักมากที่สุดคนหนึ่ง ในวงการบันเทิงเกาหลีใต้