"แอนนา เสือ"คว้ารางวัล Leadership Award เวที Miss Universe 2022

15 ม.ค. 2566 | 03:29 น.

แม้จะตกรอบ 16 คนสุดท้าย บนเวที Miss Universe 2022 แต่ "แอนนาเสือ" หรือ "แอนนา เสืองามเอี่ยม ก็สามารถคว้ารางวัลพิเศษ Leadership Award หรือรางวัลผู้นำ มาครอง

 

 

โดยแอน จักรพงษ์ เจ้าของเวที Miss Universe เป็นผู้ขึ้นมามอบรางวัล Leadership Award หรือรางวัลผู้นำ ให้กับ แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 ที่ แอน จักรพงษ์ บอกว่า คนตัดสินรางวัลนี้ให้กับแอนนาเสือ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคนทั่วโลกที่พูดถึงชุดราตรีฝากระป๋องกันกระหึ่มจนกลายเป็นไวรัล

 

"แอนนา เสือ"คว้ารางวัล Leadership Award เวที Miss Universe 2022

 

รวมถึงสื่อทั่วโลก ที่พร้อมใจกันลงข่าวชุดราตรีฝากระป๋องของ แอนนาเสือ บนหน้าหนึ่ง ซึ่งนั่นแสดงว่า สตอรี่ของแอนนา ได้ทัชใจผู้คน และเป็นผู้นำในการสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับคนทั่วโลก ที่ แอนนาเสือ บอกว่า "อย่ายึดมั่นว่าเราเกิดมาจากอะไร แต่จงยึดมั่นว่าเราเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ด้วยพลังของเรา" 

 

โดยเรื่องราวแรงบันดาลใจของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ถ่ายทอดสู่ชุดราตรี โชนแสงเพชรประกายภายใต้แนวคิด"Hidden Precious Diamond Dress" สื่อถึง ความงามของเพชรอันล้ำค่าที่ถูกซ่อน และเมื่อไหร่ที่ถูกค้นเจอ เพชรเม็ดนั้นพร้อมที่จะโชนแสงเปล่งประกาย 

 

"แอนนา เสือ"คว้ารางวัล Leadership Award เวที Miss Universe 2022

 

"Hidden Precious Diamond Dress" เป็นชุดราตรีที่บอกเล่าชีวิต และตัวตนของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ผ่านการนำฝากระป๋องอลูมิเนียมที่อาจดูหมดค่าไปแล้ว นำมาใช้เป็นวัสดุรีไซเคิล ประยุกษ์และรังสรรค์ให้งดงามมากขึ้นด้วยเทคนิค Jewelery Detail พร้อมตกแต่งด้วยเพชรจาก Swarovki ถักทอร้อยเรียงเป็นชุดราตรีที่สมบูรณ์แบบ เปล่งประกายจรัสแสงสู่สายตาชาวโลก 

 

ชุดนึ้ผ่านการตัดเย็บอย่างอันประณีต โดย คุณอาริฟ เจ๊ะหวาง จากแบรนด์ "MANIRAT” ที่ยังบอกเล่าเรื่องราวความรักและเคารพ ที่แอนนาเสือมีต่อบุพการี ที่เป็นประชาชนคนธรรมดาซึ่งดำรงชีพด้วยงานรักษาความสะอาดให้มหานครอันยิ่งใหญ่อย่างกรุงเทพฯ จากการอบรมสั่งสอนโดยแม่ชี ซึ่งเป็นคุณทวดที่ถือศีลภาวนาภายใต้บวรพระพุทธศาสนาพร้อมความมุมานะพยายามอย่างไม่สิ้นหวัง หลอมรวมเป็นพลังนำไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเพชรเม็ดงามนามว่า "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ที่ผ่านการเจียระไนจนได้รับตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2022 กลายเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Miss Universe 2022 

 

ทั้งนี้การประกวด MISS UNIVERSE 2022 รอบ Final Competition (รอบตัดสิน) จัดขึ้นวันที่ 15 ม.ค. 66 เวลา 08.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) จาก นิวออร์ลีนส์ มอเรียล คอนเวนชัน เซ็นเตอร์  นครนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

ถ่ายทอดสด Miss Universe 2022 รอบ Final  
ช่อง JKN18 ดิจิทัลทีวีหมายเลข 18
ช่อง JKN_CNBC ผ่านกล่อง AIS PLAY หมายเลข 642 , 3BB GIGA TV หมายเลข 608
ช่องทางออนไลน์ 
Facebook : JKN18 , JKN18 News
YouTube : JKN18
TikTok : JKN18