"บุ๋ม ปนัดดา" คลอดลูกชายแล้ว ชื่อน้องอเล็กซ์

22 พ.ย. 2565 | 06:39 น.

"บุ๋ม ปนัดดา" คลอดลูกชายแล้ว น้ำหนักตัว 2,920 กรัม ชื่อน้องอเล็กซ์ โดยมีน้องอันดามัน- ก๊อต อธิป สามี ให้กำลังใจใกล้ชิด ณ โรงพยาบาลปิยะเวท

หลังจาก บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประกาศข่าวกำลังตั้งท้อง 9 เดือน หลังแต่งงานแบบเงียบๆ มา 2 ปี กับ ก๊อต อธิป สามี และมีกำหนดผ่าคลอดในวันนี้ (22 พฤศจิกายน 2565) ที่โรงพยาบาลปิยะเวท

 

บุ๋ม ปนัดดา

 

 

 

ล่าสุด "บุ๋ม ปนัดดา" โพสต์เฟซบุ๊ก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แจ้งว่า “คลอดแล้วเวลา 11.11 น. น้ำหนักตัว 2,920 กรัม

 

บุ๋ม ปนัดดา คลอดแล้ว

 

ทั้งแม่บุ๋ม ยังได้โพสต์ภาพแรกพร้อมหน้าโดยได้ตั้งชื่อลูกว่า อนันท์ อนันทวรรณ ชื่อเล่น อเล็กซ์ แถมน้องยังจ้ำหม้ำน่ารักมากเลยด้วย โดยบุ๋ม ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า 

 

น้องอเล็กซ์  ลูกชาย บุ๋ม ปนัดดา

 

"น้อง อนันท์ อนันทวรรณ ชื่อเล่น อเล็กซ์ Alex เกิด 22/11/22 เวลา 11:11น. น้ำหนัก 2.966 ความยาว 50 ซม. ออกมาแข็งแรงมาก ร้องเสียงดัง(มาก) ความรู้สึกแรกที่ได้ยินเสียงเค้า ร้องไห้เลยค่ะ แล้วก็ถามคุณพ่อว่า น้องครบ 32 ไหม? ผิวเหมือนพ่อหรือแม่ ครอบครัวของบุ๋ม ขอขอบคุณ โรงพยาบาลปิยะเวท ที่ดูแลกันอย่างดีมากๆ เลยค่ะ #ดูแลดุจญาติมิตร"
 

ทั้งก่อนคลอดลูกชาย บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดภาพอัลตราซาวด์ลูกชายครั้งแรก พร้อมโพสต์ถามแฟนๆ หน้าเหมือนใคร ?

 

ลูกชาย บุ๋ม ปนัดดา

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย แถมเสียงส่วนใหญ่บอกว่า ลูกชายแม่บุ๋มนั้นสำเนาถูกต้อง หน้าเหมือนคุณพ่อมากเลยจ้า

 

ทั้งยังมีภาพ น้องอันดามัน ลูกสาว บุ๋ม ปนัดดา ที่มาเฝ้าให้กำลังใจคุณแม่อยู่ไม่ห่าง โดย บุ๋ม ปนัดดา ระบุว่า "มีเด็กเอาลูกโป่งน้องไปโรงเรียนด้วย เมื่อคืนมานอนเป็นเพื่อนแม่ น่ารักที่สุด"

 

"บุ๋ม ปนัดดา" คลอดลูกชายแล้ว ชื่อน้องอเล็กซ์

 

ขณะ ก๊อต สามี ซึ่งเพิ่งผ่าตัดแขนมา ก็นั่งลุ้นนั่งเฝ้าภรรยาเตรียมคลอด พร้อมข้อความว่า “อีก1ชม จะคลอดแล้ว คุณพ่อยังไม่ยอมคิดชื่อน้องเลย”

 

"บุ๋ม ปนัดดา" คลอดลูกชายแล้ว ชื่อน้องอเล็กซ์

 

โดยหลังจากคลอดลูกชายในวันนี้เรียบร้อยแล้ว บุ๋ม ปนัดดา ได้นัดสื่อมวลชนเพื่อแถลงข่าว ในวันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงพยาบาลปิยะเวท