มหกรรมหนังสือระดับชาติ จัดวันไหน สถานที่ใด เช็คเลยที่นี่

27 ก.ย. 2565 | 09:34 น.

รู้ยัง!งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 กลับมาจัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์แล้ว เช็ควัน - เวลาสัปดาห์การจัดงานหนังสือแห่งชาติได้ที่นี่

หนอนหนังสือทั้งหลายโปรดทราบ!สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 ระหว่างวันพุธที่ 12 - วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ส่วนงานที่จัดช่วงต้นปี ชื่องานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติจะมีขึ้นในเดือนมีนาคม - เมษายนของทุกปี) 

 

ไฮไลต์งานมหกรรมหนังสือระดับชาติในปีนี้ ยังคงอัดแน่นไปด้วยสำนักพิมพ์ต่างๆที่มาร่วมออกบูธ โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆได้แก่ โซนนิทรรศการและกิจกรรม ,หนังสือเด็กและการศึกษา,หนังสือทั่วไป,หนังสือเก่า,หนังสือประวัติศาสตร์และการเมือง,หนังสือนิยายและวรรณกรรม,หนังสือการ์ตูนและวัยรุ่น นอกจากนั้นแล้วสถานที่จัดงานอย่างศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ ก็ไฉไลไม่น้อย เหล่าหนอนหนังสือทั้งหลายไม่ควรพลาดมาเดินชม เดินช้อป และแวะแชะถ่ายภาพ

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 จัดที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับรายละเอียดการจัดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 มีดังนี้

 

วัน-เวลาจัดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ 

  • วันพุธที่ 12 - วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565 
  • เวลา 10.00 -21.00 น.

 

สถานที่จัดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ

  • ชั้น LG ฮอลล์ 5-7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

 

รายชื่อผู้เข้าร่วมการออกงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ

 

โปรโมชันจากสำนักพิมพ์ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ

มหกรรมหนังสือระดับชาติ จัดวันไหน สถานที่ใด เช็คเลยที่นี่ มหกรรมหนังสือระดับชาติ จัดวันไหน สถานที่ใด เช็คเลยที่นี่ มหกรรมหนังสือระดับชาติ จัดวันไหน สถานที่ใด เช็คเลยที่นี่ มหกรรมหนังสือระดับชาติ จัดวันไหน สถานที่ใด เช็คเลยที่นี่ มหกรรมหนังสือระดับชาติ จัดวันไหน สถานที่ใด เช็คเลยที่นี่ โปรโมชันจากสำนักพิมพ์ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ