อาลัย! "เต้ย Mystyle" ดาวทวิตเตอร์ชื่อดัง เสียชีวิต

29 ม.ค. 2566 | 02:14 น.

อาลัย "เต้ย Mystyle" ดาวทวิตเตอร์ชื่อดัง- ดาว tikok เสียชีวิต เผยพบเตาถ่านจุดทิ้งไว้ภายในรถยนต์ คาดเกิดจากความเครียด พร้อมเปิดโพสต์สุดท้าย ชาวเน็ตร่วมแสดงความเสียใจ

"เต้ย MyStyle" เน็ตไอดอลชื่อดัง โด่งดังในทวิตเตอร์ ผู้มีชื่อเสียงในกลุ่ม LGBTQ+ เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ม.ค.66) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี, เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2, ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในรถเก๋งสีขาว

 

โลกออนไลน์รู้จักกันในชื่อ "เต้ย MyStyle" เป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง โด่งดังในทวิตเตอร์ รู้จักกันในฐานะเน็ตไอดอลที่เป็นผู้มีชื่อเสียงในกลุ่ม LGBTQ+

เต้ย MyStyle

โดยเสียชีวิตภายในรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน 2 กล 2424 กทม. ที่เบาะหลังมีเตาอั้งโล่มีร่องรอยการจุดไฟถ่านมอดแล้ว นอกจากนี้ยังมีถุงใส่เสื้อผ้า และถุงถ่านวางอยู่ด้วย

ขณะที่เพจข่าวชลบุรีวันนี้ โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า “หนุ่มรมควันในรถเก๋งหรู ซอยศุขประยูร 1 นาป่า”

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ตั้งแต่เวลา 10.00 น. กระทั่งช่วงค่ำเห็นยังเห็นรถสตาร์ทเครื่องไว้ แต่จอดอยู่ที่เดิม จึงโทรตามกู้ภัยมาช่วย และเมื่อสังเกตเข้าภายในรถพบว่า มีเตาถ่านจุดทิ้งไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเปิดรถได้สำเร็จ พบว่า ชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

ต่อมาเวลา 21.16 น. เพจเฟซบุ๊ก จ๊อกจ๊อก โพสต์ข้อความว่า “เต้ย Mystyle รมควันตัวเองในรถเสียชีวิตเมื่อช่วง 2 ทุ่มที่ผ่านมาในจังหวัดชลบุรี R.I.P.”

อาลัย! "เต้ย Mystyle" ดาวทวิตเตอร์ชื่อดัง เสียชีวิต

น.ส.สกุลรัตน์ อายุ 48 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุหลังทราบข่าว พอเห็นศพลูกชายก็ร่ำไห้เป็นลมไปทันที กู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้เปิดเผยเพียงว่า ลูกชายเคยบอกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ทราบไปรักษาโรงพยาบาลไหนส่วนยาที่กินนั้นก็ไม่เคยเห็นแต่ต้องตรวจสอบในห้องนอนอีกครั้ง แต่เขาเคยบอกว่าเป็นหนี้จำนวนมากซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นหนี้เกิดจากอะไร

เมื่อสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในซอยบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นผู้ตายขับรถมาจอดตั้งแต่ช่วงเช้า และก็ไม่ได้ออกไปไหนแต่ก็ยังเห็นช่วง 10 โมงยังเห็นว่าเปิดกระจกและนั่งอยู่ในรถติดเครื่องอยู่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะจอดรถไม่ได้กีดขวางเส้นทางไปมามาทราบอีกทีก็เห็นว่าจอดนานถึงมืดคิดว่าหลับจึงไปพากันไปเรียกไปปลุกเขย่ารถแต่ไม่ตื่นและเปิดรถออกมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต และขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง แต่ทางแม่ผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชายแต่อย่างใด เชื่อว่าเกิดจากความเครียด

เมื่อย้อนไปดูในเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์สุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้โพสต์ภาพนอนอยู่ในโรงพยาบาล มีสายน้ำเกลืออยู่ที่มือ พร้อมแคปชันว่า “ไม่ตื่นมาอีกเลยซะยังดีกว่า” บรรดาแฟนคลับและผู้ที่รู้จักคุ้นเคย ก็ได้เข้าไปแสดงความเสียใจจำนวนมาก

โพสต์สุดท้าย "เต้ย Mystyle"