วงการศาลเศร้า สิ้น “รัฐกรณ์ ทองงาม” เสียชีวิตขณะเล่นฟุตบอล

22 ธ.ค. 2565 | 13:15 น.

เฟซบุ๊ก แฟนเพจสมาคมรัฐศาสตร์ แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้โพสต์ข้อความ เผยแพร่ข่าวเศร้า สิ้น “รัฐกรณ์ ทองงาม” เสียชีวิตขณะเล่นฟุตบอล

เพจเฟซบุ๊กสมาคมรัฐศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์ official โพสต์ระบุว่า สมาคมรัฐศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนายรัฐกรณ์ ทองงาม ตุลาการศาลปกครอง สิงห์แดงรุ่น 38 ท่านเสียชีวิตเมื่อคืนนี้ ขณะกำลังเล่นฟุตบอลที่ขอนแก่น คณะแพทย์ CPR นานแล้วไม่ฟื้น ได้จากไปเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 21 ธันวาคม 65

 

 

 

นายรัฐกรณ์ ทองงาม ตุลาการศาลปกครอง นั้นถือเป็นคนดี เป็นหน้าตาและศักดิ์ศรี เป็นแบบอย่างที่ดี ท่าน เรียนเก่ง ทำงานดี และเป็บแบบอย่างที่ดี ของคน อ.บางบาล เป็นที่รักของคน อ.บางบาล 

 

เดิมท่านชื่อ รัตนะ ทองงาม ภายหลังเปลี่ยนเป็นชื่อ รัฐกรณ์ ทองงาม บ้านเกิด ต.บางชะนี อ.บางบาล จบประถมโรงเรียนวัดโคก ต.บางชะนี จากนั้นไปศึกษามัธยมต้นที่ โรงเรียนบางบาล และ จบมัธยมปลาย โรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย (อยว.) และสอบเข้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้..ถือเป็บแบบอย่างของเยาวชนใน อ.บางบาล

 

 

สมาคมรัฐศาสตร์ แห่ง มธ.ในพระบรมราชูปถัมภ์  โพสต์ สิงห์แดง 38 [ พศ 2529 ] รดน้ำศพวันนี้(22ธค) เวลา15:00 น. ที่วัดศรีจันทร์ พระอารามหลวง อ. เมืองขอนแก่น