"นายกฯ" เตรียมลงพื้นที่ เมืองคอนฯ 7 ต.ค.นี้

01 ต.ค. 2564 | 06:35 น.

"นายกฯ" เตรียมลงพื้นที่ตรวจความพร้อมการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช 7 ต.ค.นี้ ขณะที่ 14 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เตรียมต้อนรับพรึบ

วันที่ 1 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดเตรียมลงพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช ในวันที่ 7 ต ค.นี้โดยเบื้องต้น จะลงไปดูการเตรียมความพร้อมการบริหารจัดการน้ำในพื้นที่จ.นครศรีธรรมราช บริเวณถนนพุทธภูมิ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จากนั้น จะติดตามงานศูนย์ดิจิทัลชุมชน ของกระทรวงดิจิทิลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่โรงเรียนมะม่วงสองต้น ต.มะม่วงสองต้น อ.เมืองนครศรีธรรมราช และไปดูการระบายน้ำที่คลองคูพาย ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยมี 14 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เตรียมให้การต้อนรับ

"นายกฯ" เตรียมลงพื้นที่  เมืองคอนฯ 7 ต.ค.นี้

ทั้งนี้ เดิม นายกรัฐมนตรี มีกำหนดลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 30 ก.ย ที่ผ่านมาแต่ได้เลื่อนออกไป เนื่องจากต้องการลงพื้นที่ที่รับผลกระทบหนักก่อน โดยเฉพาะจังหวัดในภาคกลาง
 

อย่างไรก็ดี เมื่อวันที่ 30  ก.ย. ที่ผ่านมา นายกฯพร้อมด้วย พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) นายอนุชา นาคาศัยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมและส.ส.พรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา และการก่อสร้างแนวกำแพงป้องกันน้ำท่วมรอบเกาะเกร็ด  และลดผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัย  ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดเนื่องจากมีกลุ่มผู้ชุมนุมต่อต้านบางกลุ่มเคลื่อนไหวขับไล่การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ในครั้งนี้