บู๊ทส์ มูฟแบรนด์สู่Health & Wellness Solutions Provider

30 ก.ย. 2564 | 09:41 น.

บู๊ทส์ ปรับ brand value ใหม่สู่การเป็น "Health & Wellness Solutions Provider" ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสุขภาพ ด้วย ONE-STOP SERVICE ชูจุดเด่น New Medicine Service ดูแลสุขภาพครบวงจร ปรึกษา-สั่ง-จัดเตรียมสินค้าสุขภาพ แบบ omnichannel

นางสาวอรพรรณ พงศ์พานิช Head of Customer Experience บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย เปิดเผยว่า บู๊ทส์ ตั้งเป้าสู่การเป็น "Health & Wellness Solutions Provider"จึงได้ประกาศปรับ brand value ใหม่และอัปเกรดบริการการให้คำปรึกษาเรื่องยาและเวชภัณฑ์แบบไม่มีค่าใช้จ่าย 

 

ผ่านโซลูชั่นการดูแลสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นใน 3 มิติ ได้แก่ 1. การสรรหา จัดสรร สินค้าที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานมาให้ลูกค้าทุกคน 2. การมีเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญจากบู๊ทส์คอยดูแลคุณในทุก ๆ เรื่องที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ 3. บริการแบบครบวงจรที่ทำให้สินค้าและบริการเกี่ยวกับสุขภาพและการเป็นอยู่เข้าถึงได้สะดวกและง่ายมากขึ้น

ทั้งนี้ บู๊ทส์มีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพพร้อมยาและเวชภัณฑ์กว่า 3,000 รายการที่ได้มาตรฐาน รวมทั้งเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 288 คน ที่พร้อมให้คำแนะนำทั้งทางหน้าร้านบู๊ทส์ 240 สาขาทั่วประเทศ / Boots Mobile App: Talk to Pharmacist ที่ขยายเวลาให้บริการตั้งแต่ 9.00-21.00 น. ทุกวัน / LINE Chat & Shop ของร้านบู๊ทส์แต่ละสาขา ครบวงจรแบบ omnichannel ให้ลูกค้าปรึกษา-สั่งจัดเตรียมสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับสุขภาพทุกช่องทาง 

 

และยังมอบความสะดวกสบายให้ลูกค้า ด้วยบริการผ่าน Grab และเซอร์วิสอื่น ๆ เพื่อช่วยให้คนไทยเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพได้อย่างมั่นใจและสะดวกยิ่งขึ้น