“ธรรมนัส”ปัดล็อบบี้ส.ส. แห่รับ“บิ๊กป้อม”ที่อยุธยา

23 ก.ย. 2564 | 09:01 น.

“ธรรมนัส” ปัดล็อบบี้ ส.ส.แห่ต้อนรับ “บิ๊กป้อม”ลงพื้นที่อยุทธยา ด้าน “พล.อ.วิชญ์” รับโจทย์ใหญ่คือสร้างความปรองดองภายในพรรค ย้ำ ไม่มีใครคิดย้ายออกจากพรรคพลังประชารัฐแน่นอน

การประชุมพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในวันนี้ ( 23 กันยายน 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอก วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาพร้อมกับ ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะเลขาธิการพรรค ซึ่งพลเอกวิชญ์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการทำหน้าที่ภายในพรรค โดยยอมรับว่า ภารกิจสำคัญที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ภายในพรรค คือ การสร้างความปรองดองทั้งภายในพรรคและภายนอกพรรค ให้ทุกฝ่ายได้พูดคุยกันทำให้ประเทศเดินไปข้างหน้าโดยไม่แบ่งพรรคแบ่งพวกแบ่งสีกันอีก

 

ยืนยันว่าหัวหน้าพรรคเองก็ทำให้ภายในพรรคปรองดองกันได้ ซึ่งตอนนี้ก็ปรองดองอยู่แล้ว จะไม่มีใครแยกออกไปตั้งพรรคใหม่ หรือปรับโครงสร้างพรรคตามที่เป็นข่าวแน่นอน เพราะเป้าหมายตอนนี้คือต้องทำให้บ้านเมืองสงบสุขที่สุด

“ธรรมนัส”ปัดล็อบบี้ส.ส. แห่รับ“บิ๊กป้อม”ที่อยุธยา

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเข้ามารับตำแหน่งภายในพรรคครั้งนี้หนักในหรือเป็นโจทย์ที่ท้าทายหรือไม่ พลเอก วิชญ์ ยอมรับว่าท้าทาย เพราะเรื่องการเมืองถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับตนเอง แต่ก็ต้องเรียนรู้ แม้จะไม่ใช่นักการเมืองแต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องใครจะมีเล่ห์เหลี่ยมนั้น ยืนยันว่า ตนเองไม่มีเล่ห์เหลื่อมแน่นอน มีอะไรก็พูดกันตรงๆ

ด้านร้อยเอก ธรรมนัส กล่าวถึงการลงพื้นที่ของ พลเอก ประวิตร และนายกรัฐมนตรี คนละจังหวัดเมื่อวานนี้ ยืนยันว่า เป็นการลงพื้นที่ไปดูปัญหา ไม่ใช่การประลองกำลังตามที่เป็นข่าว ส่วนที่มีข่าวว่าตนเองเป็นคนล็อบบี้ให้ ส.ส. ไปตอนรับพลเอกประวิตรมากกว่านายกรัฐมนตรีนั้น ยืนยันว่าไม่มี และตนก็เพิ่งมาทราบจากในข่าวเช่นกัน

“ส่วนตัวขออย่าไปมองแบบนั้น เพราะท่านนายกฯ และท่านหัวหน้าลงไปเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และก็เป็นหน้าที่ ส.ส.แต่ละพื้นที่ที่จะไปต้อนรับท่านนายกฯ และหัวหน้า “ ร้อยเอกธรรมนัส กล่าว