ด่วน! “ผู้กำกับโจ้”จ่อเข้ามอบตัวหลังเจอชุดมือพระกาฬไล่ล่าหนัก

26 ส.ค. 2564 | 08:21 น.

ด่วน! "ผู้กำกับโจ้" จ่อเข้ามอบตัว หลังตำรวจระดับมือพระกาฬไล่ล่า พบข้อมูลมีผู้ใหญ่บางคนให้ที่พักพิง รายงาน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ทราบแล้ว

ภายหลังเกิดกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์ ร่วมกันลงมือทรมาน และใช้ถุงพลาสติกคลุมหัวของผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อรีดเอาเงินจำนวน 2 ล้านบาท จนผู้ต้องหาขาดใจตายเสียชีวิตเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมานั้น

 

และผบ.ตร.ได้สั่งให้ไล่ล่าตามตัว “ผู้กำกับโจ้” มาดำเนินคดี ภายหลังพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้เซ็นคำสั่งให้ "ผู้กำกับโจ้" ออกจากราชการไว้ก่อน  เนื่องจากประพฤติชั่วอย่างร้ายแรง และให้พนันงานสอบสวนดำเนินคดี และขออนุมัติศาล ออกหมายจับในเวลาต่อมา

 

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระทำความผิดทั้ง 7 ราย ได้แยกย้ายกันหลบหนี โดยเฉพาะ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ไหวตัวทัน และสามารถหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เหลือ ได้ถูกชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค6 เข้าจับกุมได้ในเวลาต่อมา จำนวน 5 ราย และสามารถหนีการจับกุมไปได้ 2 ราย รวมทั้ง "ผู้กำกับโจ้"

ล่าสุด มีรายงานจากตำรวจชุดไล่ล่าระบุว่า "ผู้กำกับโจ้" ได้ติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมแล้ว โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการแจ้งพิกัด และสถานที่การเข้ามอบตัว

 

นอกจากนี้ มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ชุดไล่ล่าทั้ง 3 ทีม ซึ่งเป็นชุดสืบสวนระดับมือพระกาฬ ประกอบด้วย ทีมไล่ล่าชุดแรกมี พล.ต.ต.จิระภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. เป็นหัวหน้าชุด , ทีมไล่ล่าชุดที่สองมี พล.ต.ต.นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 เป็นหัวหน้าชุด

 

ส่วนทีมไล่ล่าชุดที่ 3 มี พ.ต.อ.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3 เป็นหัวหน้าชุด ซึ่งทั้ง 3 ทีม ขณะนี้ได้ตีวงแคบลงไปทุกขณะ โดยเฉพาะบุคคลรายหนึ่งที่ให้การช่วยเหลือและพาตัว "ผู้กำกับโจ้" หลบหนีและให้ที่พักพิง

 

สำหรับบุคคลที่เข้ามาเกี่ยวข้อง และให้ที่พักพิงขณะนี้ตำรวจชุดไล่ล่า ได้รายงานให้ พล.ต.อ.สุชาติ ได้รับทราบแล้ว