สิงหา พาแม่ไปช้อปปิ้งออนไลน์...  Gifts for Mom

18 ส.ค. 2564 | 02:44 น.

ช้อปของขวัญให้แม่ ช้อปได้ทุกวัน เพียงแค่หาของถูกใจแม่ให้เจอ ตลอดสิงหานี้ ลองดูของขวัญเด็ดๆ เลือกหาซื้อซักชิ้น หากคิดไม่ออก ลองตามไปดูไอเท็มเก๋ๆ ที่ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ซึ่งจัดโปรโมชั่นตลอดเดือนสิงหาคมนี้ 

 ในช่วงที่ห้างยังไม่เปิดให้ช้อป ไอคอนสยาม เลยจัด ICONSIAM Ultimate Chat & Shop ที่สามารถเข้าไปเลือกช้อปได้ ทั้งสินค้าจาก ICONCRAFT, The Selected และ สุขสยาม ด้วยการเพิ่มเพื่อนผ่านไลน์แอด พิมพ์ @ICONSIAM แล้วเลือกบริการ ICONSIAM Ultimate Chat & Shop 
  สิงหา พาแม่ไปช้อปปิ้งออนไลน์...  Gifts for Mom

มาเริ่มเลือกช้อปกันเลยดีกว่า “ICONCRAFT” ซึ่งมีของขวัญดีไซน์สร้างสรรค์ อัตลักษณ์แบบไทยๆ ให้เลือกหลากหลาย อย่าง “IMPANI” มาลัยกรผ้าพันคอจากผ้าขาวม้า ดีไซน์ทัน สมัยหลากสีหลายลาย แกะมาลัยออกมา สามารถนำผ้าสวยๆ ไปใช้ต่อได้อีกด้วย หรือจะเป็น แบรนด์ “Mook V” กับกระเป๋าเก๋ๆ ดีไซน์แตกต่าง ด้วยเทคนิคการทอที่ไม่เหมือนใคร อีกแบรนด์ที่น่าสนใจ คือ “KHOMAPASTR” (โขมพัสตร์) แบรนด์ผ้าทำด้วยมือทั้งหมด, “Varni Craft” (วรรณี คราฟต์) กระเป๋ากระจูดสานดีไซน์สวยๆ 

สิงหา พาแม่ไปช้อปปิ้งออนไลน์...  Gifts for Mom
 “The Selected” ไลฟ์สไตล์มัลติแบรนด์สโตร์ ที่มี เครื่องผลิตออกซิเจน แบรนด์ Yuwell ที่มีฟังก์ชั่น 2 in 1 ทั้งผลิตออกซิเจนและพ่นยาในตัว ซื้อฝากคุณแม่ยามนี้ น่าจะดีไม่น้อย หรือจะเป็นเครื่องหอม อย่างแบรนด์ MN Formula กับ Ceramic Candle Signature Scent เทียนหอมที่ทำจากข้าวหอมมะลิผสานกลิ่นหอมจากดอกไม้และกลิ่นสกัดจากธรรมชาติต่างๆ โดยมีให้เลือกหลายกลิ่น และเวลาเทียนละลายสามารถนำน้ำตาเทียนมานวดตัวได้อีกด้วย หรือ จะเลือกให้บ้านหอมด้วยกลิ่นหอมจากก้านไม้กระจายกลิ่น จากแบรนด์ MA Chandelle แบรนด์เครื่องหอมคนไทย กลิ่นอายสไตล์ปารีเซียง 
 

สิงหา พาแม่ไปช้อปปิ้งออนไลน์...  Gifts for Mom

ส่วนที่ “สุขสยาม” ก็จะมีสินค้าจากชุมชนและเกษตรกร ได้แก่ กระเป๋าเสื่อกก ทรงคางหมูบุผ้า และหูหิ้วทำจากไม้ ผลงานของกลุ่มเกษตรกรบ้านหนองไผ่ ตำบลระแงง อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ภายใต้ตราผลิตภัณฑ์ “ภัทรพัฒน์” ตราผลิตภัณฑ์พระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ลวดลายสวยงาม และมีเอกลักษณ์ 
 ลองค้นหาไอเดียและเลือกซักชิ้น เป็นของขวัญให้คุณแม่ 

สิงหา พาแม่ไปช้อปปิ้งออนไลน์...  Gifts for Mom

หน้า 16 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 41 ฉบับที่ 3,705 วันที่ 15 - 18 สิงหาคม พ.ศ. 2564