MGC ลุยธุรกิจเรือแม่น้ำ Chris-Craft ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท

24 เม.ย. 2566 | 10:43 น.

MGC Marine เสริมแกร่งธุรกิจเรือเพื่อสันทนาการ ด้วยเรือแม่น้ำ Chris-Craft ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท พร้อมเปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการ ที่ ริเวอร์เดล จ.ปทุมธานี เล็งขยายตลาดไปทั่วอาเซียน

MGC Marine ในเครือ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เพิ่มความแข็งแกร่งในธุรกิจเรือเพื่อสันทนาการ ด้วยการได้สิทธิ์เป็นผู้จำหน่ายเรือ Chris-Craft อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในไทย และอาเซียน

สำหรับ เรือแม่น้ำ Chris-Craft ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท ในรุ่น Launch Series

เรือ Chris-Craft ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท เรือ Chris-Craft ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท

MGC ลุยธุรกิจเรือแม่น้ำ Chris-Craft ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท MGC ลุยธุรกิจเรือแม่น้ำ Chris-Craft ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท

ดร..สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการทำธุรกิจ Chris-Craft ว่า ตลาดเรือเพื่อสันทนาการมีอัตราเติบโตสูงมาก หลังจากวิกฤตโควิด-19 ผ่านไป ไลฟ์สไตล์ของผู้คนมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ การทำกิจกรรมสันทนาการทางน้ำ ที่มีอัตราการเติบโตอย่างสูงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

 

ธุรกิจมารีนเป็นตลาด blue ocean ที่ยังมีโอกาสในการเติบโตสูง ด้วยความพร้อมในระบบนิเวศทางธุรกิจของเอ็มจีซี-เอเชีย ผสานกับประสบการณ์ในการดูแลลูกค้ามาอย่างยาวนาน พร้อมพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ทั้ง ริเวอร์เดล มารีน่า ปทุมธานี และ โอเชียน มารีน่า พัทยา

 

“เรามองไปถึงการขยายตลาด Chris-Craft  สู่ภูมิภาคอาเซียน เนื่องจากอาเซียนเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุด กับจำนวนประชากรรวมกว่า 700 ล้านคน ผสานพื้นที่ชายฝั่งยาวกว่า 170,000 กิโลเมตร และแม่น้ำสายสำคัญจำนวนมาก ซึ่งเอื้อต่อการทำกิจกรรมทางน้ำได้อย่างสะดวกสบาย”

 

ส่วนโชว์รูมเรือ Chris-Craft แห่งแรกในภูมิภาค พร้อมศูนย์บริการครบวงจรงอยู่ที่ ริเวอร์เดล มารีน่า ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ใหม่ของกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวทางน้ำ โรงแรม สนามกอล์ฟ โครงการบ้านจัดสรร และห้างสรรพสินค้า

MGC ลุยธุรกิจเรือแม่น้ำ Chris-Craft ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท MGC ลุยธุรกิจเรือแม่น้ำ Chris-Craft ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท

MGC ลุยธุรกิจเรือแม่น้ำ Chris-Craft ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท

สำหรับ คริส-คราฟท์ ประเทศไทย เปิดตัวเรือ 3 รุ่นหลัก

  • Chris-Craft Launch Series ราคาเริ่มต้น 9.49 ล้านบาท 
  • Chris-Craft Catalina Series ราคา 9.89 ล้านบาท
  • Chris-Craft Calypso Series ราคา 9.89 ล้านบาท

 

Chris-Craft มาพร้อมข้อเสนอ Boat Ownership Program ทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมโปรแกรมเช่าซื้อพิเศษ โดย อัลฟา เอกซ์ และโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว รับฟรีค่าสมาชิก ริเวอร์เดล มารีน่า ในปีแรก เมื่อจองและออกเรือ คริส-คราฟท์