เปอโยต์-จี๊ป ยึดทำเลพระราม 5 ราชพฤกษ์เปิดโชว์รูมจับลูกค้าใหม่

04 ก.พ. 2566 | 09:58 น.

ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ และ จี๊ป เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการใหม่ ที่วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ หลังล่าช้าไปจากสถานการณ์โควิด-19

สองแบรนด์รถยนต์ในกลุ่มสตาแลนติส ภายใต้การดูแลของ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย ได้ฤกษ์เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการใหม่ จี๊ป และ เปอโยต์ แม้จะล่าช้าจากกำหนดเดิมไปพอสมควร เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

เปอโยต์-จี๊ป ยึดทำเลพระราม 5 ราชพฤกษ์เปิดโชว์รูมจับลูกค้าใหม่ โชว์รูม-ศูนย์บริการจี๊ป

รายงานจาก ไลอ้อน ออโตโมบิล ระบุว่า ย่านพระราม 5-ราชพฤกษ์ เป็นทำเลศักยภาพ ที่ธุรกิจการค้ากำลังขยายตัวของ โดยโชว์รูม-ศูนย์บริการจี๊ป เปอโยต์ แห่งนี้จะรองรับการให้บริการสำหรับลูกค้าในย่านฝั่งธนบุรี นนทบุรี และปทุมธานี โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์สอดคล้องกับรถยนต์ทั้งสองแบรนด์

 

สำหรับโชว์รูมใหม่ล่าสุดของ จี๊ป ไลอ้อน ออโตโมบิล สาขาวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ นับเป็นโชว์รูมรถจี๊ป แห่งที่ 2  ต่อจากโชว์รูมสุขุมวิท ส่วนเปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล เป็นสาขาที่ 8 ในประเทศไทย ต่อจากสาขาเกษตร-นวมินทร์, เยาวราช, สุขุมวิท, อุบลราชธานี, หาดใหญ่ และภูเก็ต รวมถึงสตูดิโอเปอโยต์ สยามพารากอน

เปอโยต์-จี๊ป ยึดทำเลพระราม 5 ราชพฤกษ์เปิดโชว์รูมจับลูกค้าใหม่ เปอโยต์-จี๊ป ยึดทำเลพระราม 5 ราชพฤกษ์เปิดโชว์รูมจับลูกค้าใหม่