จี๊ป ประเทศไทย แต่งตั้งดีลเลอร์ใหม่ ปักธงภาคตะวันออก

02 ต.ค. 2565 | 07:03 น.

จี๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง"สเตลล่าร์ มอเตอร์"ดีลเลอร์รายใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้าชลบุรี -ภาคตะวันออก คาดก่อสร้างแล้วเสร็จปลายปีนี้

จี๊ป ประเทศไทย ภายใต้การบริหารโดยบริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เตรียมสยายปีกธุรกิจ ด้วยการแต่งตั้ง ‘สเตลล่าร์ มอเตอร์’ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป อย่างเป็นทางการในจังหวัดชลบุรี

 


สำหรับโชว์รูมรถยนต์ จี๊ป ภายใต้ผู้จำหน่าย สเตลล่าร์ มอเตอร์ ตั้งอยู่ที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ออกแบบและก่อสร้างด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 200 ตารางเมตร พร้อมศูนย์บริการหลังการขายครบวงจร โดยจะเปิดให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบ ในช่วงปลายปี 2565 

จี๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง"สเตลล่าร์ มอเตอร์"ดีลเลอร์รายใหม่

นาย สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า  นับเป็นครั้งแรกที่มีการแต่งตั้งผู้จำหน่ายรถยนต์ จี๊ป นอกเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล อย่างเป็นทางการ ซึ่งนอกจากจะเป็นการขยายไปสู่ตลาดในภูมิภาคแล้ว ยังเป็นการขยายศูนย์บริการหลังการขายให้ครอบคลุมอีกด้วย 

 

“เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย)รู้สึกยินดีที่ สเตลล่าร์ มอเตอร์ ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว จี๊ป รถยนต์ออฟ-โรด สายพันธุ์แกร่งสัญชาติอเมริกัน นับเป็นครั้งแรกที่มีการขยายธุรกิจผ่านผู้จำหน่ายไปยังภูมิภาค ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสการครอบครองรถยนต์ จี๊ป ของลูกค้าในจังหวัดอื่นๆอีกด้วย”
 

จี๊ป ประเทศไทย แต่งตั้ง"สเตลล่าร์ มอเตอร์"ดีลเลอร์รายใหม่