ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล เปิดสาขาใหม่บางนา

10 พ.ย. 2565 | 09:16 น.

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล เครือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดแฟลกซิปโชว์รูมสาขาใหม่บางนา กม.4.5 พร้อมอัดแคมเปญแรงหวังหวังป้องท็อป 5 ดีลเลอร์ฮอนด้า

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล บริษัทฯในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย เดินหน้าเปิดสาขาใหม่บนถนนบางนา -ตราด กม.4.5 โดยถือเป็นสาขาที่ 6 ที่เปิดให้บริการ ซึ่งสาขาใหม่ล่าสุดนี้ลงทุนกว่า 300 ล้านบาท และเป็นแฟลกชิปโชว์รูมที่ขายทั้งรถใหม่ -รถยนต์ใช้แล้ว และบริการหลังการขายครบวงจร

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล  เปิดสาขาใหม่บางนา
 

นางสาว ธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า ได้เปิดตัวแฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ บนถนนบางนา-ตราด กม. 4.5 โดยโชว์รูมดังกล่าวถือเป็นสาขาที่ 6 ต่อจาก สาขาพัฒนาการ หัวหมาก อุดมสุข สุขุมวิท หาดใหญ่ 

 

"เราเปิดโชว์รูมมาประมาณ 6 เดือนและพบว่าผลการตอบรับของลูกค้าดีมาก เกินกว่าเป้าหมายที่วางไว้ โดยเฉพาะบริการหลังการขายที่ลูกค้านำรถเข้ามาเช็คที่ศูนย์ฯ ซึ่งเดือนที่ผ่านมามีลูกค้านำรถเข้ามารับบริการกว่า 900 คัน "
 

ด้านนาย วิวัฒน์ กิจเครือ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล สาขาบางนา กม. 4.5 ถือเป็นแฟลกชิปโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการใหม่ล่าสุด โดยมีจุดแข็งคือ 50 ช่องซ่อม สามารถให้บริการรถยนต์ได้สูงสุด 100 คันต่อวัน พร้อมพื้นที่จอดรถได้มากกว่า 200 คัน

 

"ศูนย์บริการของเรามีความพร้อมทั้งด้านบุคลากร อุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย ศูนย์ซ่อมตัวถังและสีเต็มระบบ โดยใช้สีสูตรน้ำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผสานทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมจาก มาสเตอร์ ออโตโมทีฟ เทรนนิ่ง (MAT) และได้การรับรองจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย)"

  นาย วิวัฒน์ กิจเครือ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด
 

นางสาว ธีรวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากเปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการแล้ว ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ยังฉลองการดำเนินธุรกิจครบรอบปีที่ 10 ด้วยการจัดแคมเปญ ให้ลูกค้าลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ ฮอนด้า CITY S+ 1 คัน, บัตรโดยสารการบินไทยไป-กลับญี่ปุ่น 30 ที่นั่ง, ทองคำน้ำหนักรวม 20 บาท, เคลือบแก้วรถยนต์ 30 คัน สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถ หรือมาใช้บริการที่ ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ทุกสาขา ทั้งรถใหม่ รถมือสอง, บริการหลังการขาย (รวมอะไหล่และศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง) และการทำประกันภัยชั้นหนึ่งกับ ฮาวเด้น แมกซี่ วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2566

 

ขณะเดียวกันในวันที่ 11-13 พ.ย. 2565 ยังมีกิจกรรมพิเศษ ซัมมิท ฮอนด้า ยูสคาร์​ ยกขบวน ฮอนด้า CIVIC และ CITY มือสองสภาพดี ปีใหม่ ราคาพิเศษ กว่า 100 คันมาให้ลูกค้าได้เลือกสรร 


 
"เราเป็นดีลเลอร์ฮอนด้า ที่มียอดขายอยู่อันดับ 5 โดยก่อนสถานการณ์โควิดจะแพร่ระบาด เรามียอดขายต่อปีประมาณ 5,000 คันแต่พอมีโควิดเข้ามา ในช่วง 2-3 ปี ถือเป็นช่วงที่สถานการณ์ไม่ปกติ ยอดขายของเราก็อยู่ที่ประมาณ 3,000 คัน อย่างไรก็ตามคาดว่าสถานการณ์ต่างๆจะเริ่มกลับมาเป็นปกติ ดังนั้นบริษัทฯจึงเดินหน้าอัดแคมเปญทั้งการขายรถใหม่ และอนาคตจะมีแพคเกจรอยัลตี้ โปรแกรมออกมาเพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมด้วย"

 

ธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด