อาพริเลีย เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมียม Aprilia SR GT 200

26 ม.ค. 2566 | 10:31 น.

อาพริเลีย ลุยตลาดสองล้อ เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมียม ครั้งแรกในไทย Aprilia SR GT 200 เคาะราคา 1.439 -1.489 แสนบาท

ตลาดสองล้อคึกคักตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดแบรนด์ อาพริเลีย (Aprilia) ซูเปอร์ไบค์สัญชาติอิตาลี ที่ทำตลาดผ่าน บริษัท วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด ก็ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่ อาพริเลีย เอสอาร์ จีที 200 (Aprilia SR GT 200) สกู๊ตเตอร์พรีเมียม

อาพริเลีย เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมียม “Aprilia SR GT 200”

สมรรถนะและขุมพลัง ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด i-Get 200 มาใช้ใน “Aprilia SR GT 200” ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าเป็นสกู๊ตเตอร์พรีเมียมที่มีเครื่องยนต์ที่แรงที่สุด โดยให้กำลังสูงสุด 13 กิโลวัตต์ ที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 16.5 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบ/นาที 

 

Aprilia SR GT 200มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ 
Aprilia SR GT 200 

  • มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ Aprilia Black สีเทา Street Grey และ สีใหม่ล่าสุด สีน้ำเงิน Infinity Blue
  • ราคาจำหน่าย 143,900 บาท 

Aprilia SR GT 200 (Sport)  

  • มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเหลือง Street Gold สีเทา Iridium Grey สีแดง Red Raceway
  • ราคาจำหน่าย 148,900 บาท 

 

อาพริเลีย เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมียม “Aprilia SR GT 200”

นาง พรนฎา นิวาตวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีพีพีดับเบิลยู ซัพพลายส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมและมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียนจากกลุ่ม Piaggio Group ได้แก่ เวสป้า พิอาจิโอ อาพริเลีย และ โมโต กุซซี่ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฯได้เนรมิตเวทีมวยราชดำเนิน จัดงานเปิดตัวรถใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมียมสไตล์สปอร์ตภายใต้แบรนด์อาพริเลียอย่างเป็นทางการ

 

สำหรับไฮไลต์นอกจากรถรุ่นใหม่แล้ว ยังมีรถรุ่นต่างๆของอาพริเลียมาร่วมจัดแสดง พร้อมทั้งมีกิจกรรมพิเศษ อาทิ โชว์จาก บัวขาว บัญชาเมฆ และมินิคอนเสิร์ตจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ 

อาพริเลีย เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมียม “Aprilia SR GT 200”

"การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในครั้งนี้ เรามีกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่ม Premium Mass ซึ่ง Aprilia SR GT 200 จะทำให้เราเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในเชิงไลฟ์สไตล์มากขึ้น และเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับกลุ่มผู้บริโภคในกลุ่มของพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สไตล์สปอร์ต ซึ่งเป็นตลาดที่มีตัวเลขการเติบโตที่ดีในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา ขณะที่แผนการตลาดนอกเหนือจากนี้ เรามุ่งเน้นไปที่การสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้เพิ่มมากขึ้น พร้อมกับแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะมาตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปทุกวัน”

อาพริเลีย เปิดตัวสกู๊ตเตอร์พรีเมียม “Aprilia SR GT 200”