มาสด้า โก ทุ่ม 300 ล้านเปิดโชว์รูมศูนย์บริการใหม่

20 ก.ย. 2565 | 05:47 น.

กลุ่มกรุงไทยคาร์ ทุ่ม 300 ล้านบาทผุดโชว์รูมและศูนย์บริการภายใต้ชื่อ "มาสด้า โก" ปักธงเจาะกลุ่มลูกค้าย่านอ่อนนุช -ลาดกระบัง

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เดินหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ล่าสุดดึงพันธมิตรจากกลุ่มกรุงไทยคาร์  เข้าร่วมธุรกิจเป็นผู้จำหน่ายมาสด้าอย่างเป็นทางการ ภายใต้การบริหารงานโดย นายพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โก ออโตโมบิล จำกัด

 

มาสด้า โก ทุ่ม 300 ล้านเปิดโชว์รูมศูนย์บริการใหม่

นาย ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายการเติบโตทางธุรกิจ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เลือกใช้รถยนต์มาสด้าในเขตนิคมอุตสาหกรรมและเป็นย่านทำเลทองที่มีศักยภาพสูง รวมถึงย่านอ่อนนุชและเขตลาดกระบัง เป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ที่มีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น จึงเดินหน้าเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่แบบครบวงจรขึ้น โดยความร่วมมือกับ มาสด้า โก 

 

"มาสด้ามั่นใจอย่างยิ่งว่าโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่นี้จะสามารถส่งมอบการบริการที่ตอบโจทย์ และมอบประสบการณ์ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน "

 

นาย ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

นายพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โก ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า บริษัท โก ออโตโมบิล เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ KCAR Group ที่ดำเนินธุรกิจรถยนต์มากกว่า 40 ปี โดยครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เพื่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า โก บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ 

 

สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการโชว์รูมแห่งนี้ประกอบไปด้วย โชว์รูมแบบ 2 ชั้น ครบครันด้วยรถมาสด้าทุกรุ่นยอดนิยม ทั้งรถยนต์นั่งและครอสโอเวอร์เอสยูวีที่พร้อมให้ลูกค้าได้ทดลองขับ ส่วนพื้นที่บริการหลังการขายจะเป็น One Stop Service ที่ลูกค้าสามารถนำรถมาเข้ารับการบริการได้อย่างครบวงจร โดยติดตั้งช่องซ่อมได้มากถึง 20 ช่องซ่อม หรือรองรับลูกค้าที่มาเข้าซ่อมได้ถึง 1,000 คันต่อเดือน

 

มาสด้า โก ทุ่ม 300 ล้านเปิดโชว์รูมศูนย์บริการใหม่

พร้อมกันนี้ ยังเปิดให้บริการเลนด่วนพิเศษแบบ Fast Track ที่ใช้เวลาเพียง 60 นาที ก็สามารถส่งมอบรถกลับคืนให้ลูกค้าที่ต้องการมาเข้ารับบริการอย่างเร่งด่วนได้  และมาสด้า โก ยังมีศูนย์ซ่อมตัวถังและสีที่รองรับงานซ่อมได้ถึง 300 คันต่อเดือน พร้อมตู้อบพ่นสี 2 ตู้ 

 

นายพิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โก ออโตโมบิล จำกัด กล่าวว่า