ออโต้ซคิน กางแผนลุยตลาดยุโรป-อเมริกา

01 ก.ย. 2565 | 09:11 น.

ออโต้ซคิน Autozkin เตรียมขยายตลาดฟิล์มกันรอยปกป้องสีรถและฟิล์มกันสะเก็ดหินภายนอกกระจกรถยนต์ไปสู่ยุโรปและอเมริกา พร้อมสนับสนุนกิจกรรมผลักดันเยาวชนสู่เวทีโลก

นาย พสุพงษ์  ลีนุตพงษ์  กรรมการผู้จัดการบริษัทออโต้ซคิน จำกัด ผู้ให้บริการฟิล์มกันรอยปกป้องสีรถและฟิล์มกันสะเก็ดหินภายนอกกระจกรถยนต์ เปิดเผยว่า ตอนนี้สินค้า ออโต้ซคิน Autozkin ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายภายในประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เนื่องจากลูกค้าหันมาเลือกฟิล์มกันรอยในการปกป้องสีรถมากขึ้น 

 

ดังนั้นบริษัทฯจึงขยายสินค้าไปสู่ตลาดต่างประเทศทั้งในรูปแบบส่งออกฟิล์มม้วน และชุดฟิล์มสำเร็จรูปพร้อมติดตั้ง หรือ Complete Kit  โดยในขณะนี้ Autozkin มีผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกทั้งในเอเชีย ยุโรป และภูมิภาคอาเซียน (AEC) อาทิ สิงค์โปร์  เวียตนาม ฟิลิปปินส์ พม่า มาเลเซีย ลาว และมีแผนขยายตลาดสู่ยุโรป และอเมริกาในต้นปีหน้าให้มากขึ้น 
 

ออโต้ซคิน กางแผนลุยตลาดยุโรป-อเมริกา

นอกจากแผนรุกตลาดต่างประเทศแล้ว บริษัทฯยังเน้นทำกิจกรรม อาทิ ให้การสนับสนุนเยาวชนไทยในการแข่งขันระดับนานาชาติ อาทิ สนับสนุนนักกอล์ฟอาชีพหลายคน ไม่ว่าจะเป็น โปรเพชร พชร คงวัดใหม่ โปรแหวน พรอนงค์  เพชรล้ำ  โปรอ้าย ศรัณย์พร ลางคุณเกษตริน และนักกอล์ฟอีกหลายๆคน

 

ล่าสุดได้ทำการสนับสนุนเยาวชนจากประเทศไทยในนามทีมIDZ GENERATION เพื่อไปแข่งขัน World Hip Hop Dance Championship 2022 ในรุ่นจูเนียร์  ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นเวทีการแข่งขันระดับโลก   และสามารถครองตำแหน่งอันดับ 7 ของโลกได้
 

Autozkin สนับสนุนเยาวชนแข่งขัน World Hip Hop Dance Championship 2022