มินิ เตรียมจัดงาน MINI Expo 2022 วันที่ 18-24 ส.ค.นี้

11 ส.ค. 2565 | 05:31 น.

มินิ ประเทศไทย จัดงาน MINI Expo 2022 ระหว่างวันที่ 18-24 ส.ค.ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เช็คไฮไลต์รถยนต์ภายในงานพร้อมข้อเสนอพิเศษที่นี่

มินิ ประเทศไทย เตรียมจัดงาน MINI Expo 2022  โดยมีไฮไลต์ อาทิ ตำนานแห่งสนามแข่งอย่าง มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ สัมผัสจิตวิญญาณนักเดินทางในมินิ คันทรีแมน และพบกับมินิ คูเปอร์ เอสอี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมกิจกรรมงานศิลป์ คอนเสิร์ตพิเศษจากหลากหลายศิลปิน และข้อเสนอพิเศษจากมินิ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 18 - 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

 

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มินิทุกรุ่นภายในงาน จะได้รับข้อเสนออาทิ

  • ชุดสเปรย์แอลกอฮอล์ หน้ากาก มินิ ลายลิมิเต็ด MINI tote bag และร่มจาก MINI Financial Services
  • รถเข็นอเนกประสงค์พับได้ มินิ x คาร์นิวัล
  • Eloop Wireless Power Bank 20,000 mAh แบตเตอรี่สำรองแบบชาร์จไร้สาย

นอกจากนี้ ลูกค้าที่จองรถยนตมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ภายในเดือนสิงหาคม จะได้รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง MINI Protect นาน 1 ปี  ส่วนลูกค้าที่จองรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอสอี จะได้รับฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง MINI Protect นาน 1 ปี พร้อมอัปเกรดโปรแกรมบำรุงรักษา MSI 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และ MINI Wallbox เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าภายในบ้าน

มินิ ประเทศไทย เตรียมจัดงาน MINI Expo 2022


นางสาว ประภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร ผู้อำนวยการ มินิ ประเทศไทย กล่าวว่า มินิ ประเทศไทย เดินหน้ากิจกรรมทางการตลาดแก่ลูกค้าและผู้ที่สนใจรถยนต์มินิอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเตรียมจะจัดงาน MINI Expo 2022  ซึ่งการจัดงานในปีนี้จะจัดแสดงรถยนต์มินิผ่านการเล่าเรื่องในมุมมองที่แตกต่าง โดยภายในงานแบ่งเป็นสองโซน 

 

 

โซนแรกได้แก่ BIG LOVE for The City มินิชวนมาค้นหามุมมองที่แตกต่างของเมืองใหญ่ พร้อมรับชมผลงานชิ้นพิเศษ สร้างสรรค์โดยศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง “มวย ปิยศักดิ์ เขียวสะอาด” ที่นำเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตสัตว์ป่ามาตีความในแนวคิดต่าง ๆ เพื่อกระตุ้นให้คนตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติที่กำลังเสื่อมสลาย พร้อมตอกย้ำการใช้พลังงานสะอาดเพื่อสร้างเมืองที่ยั่งยืนแห่งอนาคตไปกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% มินิ คูเปอร์ เอสอี อีกทั้งวัสดุตกแต่งบูธยังสามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
 

 

ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธ BIG LOVE for The City จะได้รับของที่ระลึกเป็นช็อกโกแลตจากร้าน 60 Plus Bakery & Cafe ซึ่งผลิตโดยผู้พิการ นอกจากนั้นยังมีคอนเสิร์ตจากวง Yes Indeed ,ติวเตอร์ เยาวราช นักร้องเปิดหมวก และ Benn3tty วงดนตรีวัยเกษียณแต่หัวใจอ่อนวัย 

 

  มินิ ประเทศไทย เตรียมจัดงาน MINI Expo 2022
ส่วนอีกโซน คือ BIG LOVE for Every Inspiration นำเสนอฟังก์ชันที่แตกต่างกันของรถยนต์มินิ คันทรีแมน ผ่านกิจกรรมที่หลากหลาย สะท้อนตัวตนที่แท้จริงของสาวกมินิ ไม่ว่าจะเป็น Love the Adventure ให้ลูกค้าได้ทดลองแคมป์ปิ้งไปกับรถมินิ และ Love for Every Friend พาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาลองนั่งรถยนต์มินิ คันทรีแมน 

 

มินิ ประเทศไทย เตรียมจัดงาน MINI Expo 2022

หรือจะเป็น Love the Experiences ให้ได้ทดลองสั่ง Specialty coffee จากคาเฟ่ในรถยนต์มินิ คันทรีแมน และ Love the Weekend พบอุปกรณ์เซิรฟ์สุดลิมิเต็ดจากแบรนด์ Sunova ซึ่งลูกค้ายังสามารถลงทะเบียนทดลองขับมินิ คูเปอร์ เอสอี และมินิ คันทรีแมนได้ภายในงานอีกด้วย

 

มินิ ประเทศไทย เตรียมจัดงาน MINI Expo 2022