MG VS HEV เปิดราคา 859,000 -919,000 บาท เช็คสเปคพร้อมโปรโมชันที่นี่

08 ส.ค. 2565 | 10:49 น.

เปิดตัว MG VS HEV ใหม่ เคาะราคา 859,000 - 919,000 บาท พร้อมอัดโปรโมชัน ดาวน์น้อย ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนเริ่มต้น 8,888 บาท พิเศษ1,000 คันแรกรับส่วนลด 10,000 บาท

ตลาดรถยนต์ไตรมาส 3 เดือด ค่ายรถแห่เปิดตัวรถรุ่นใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดค่ายเอ็มจี หรือ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ได้เปิดตัว NEW MG VS HEV สปอร์ตไฮบริดเอสยูวีรุ่นแรกของเอ็มจี ที่มีให้เลือก 2 รุ่นย่อยได้แก่ 

 

  • NEW MG VS HEV รุ่น D ราคา  859,000
  • NEW MG VS HEV รุ่น X ราคา 919,000

 

โดยรุ่น D มีสีภายในเป็นสีดำล้วน มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี คือ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) และสีแดง (Scarlet Red) สำหรับรุ่น X มีสีให้เลือกทั้งแบบโมโนโทนและทูโทน แบบโมโนโทนมีสีภายในเป็นสีดำล้วน มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว (Arctic White) สีดำ (Black Knight) และสีแดง (Scarlet Red) สำหรับสีทูโทนมีสีภายในเป็นแบบทูโทนสีขาวสลับดำ มีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Mineral Green) สีเทา (Metal Ash Grey) และสีขาว (Arctic White)

เปิดตัว MG VS HEV ใหม่ เคาะราคา 859,000 - 919,000 บาท
 

สำหรับ NEW MG VS HEV เปิดให้จองและจะเริ่มส่งมอบในปลายเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถตรวจสอบโปรโมชันและแคมเปญของ NEW MG VS HEV ดังนี้

 

 

  • ดาวน์เริ่มต้น 5% หรือดอกเบี้ยต่ำ 1.69% หรือผ่อนเริ่มต้นที่ 8,888 บาท
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ความคุ้มครอง 1 ปี
  • รับประกันรถยนต์และระบบไฮบริดนาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • แบตเตอรี่ไฮบริดรับประกัน 10 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง
  • ผู้ที่จองซื้อ NEW MG VS HEV จำนวน 1,000 คันแรก จะได้รับส่วนลดพิเศษ 10,000 บาท สำหรับใช้ซื้ออุปกรณ์ตกแต่งแท้ของ NEW MG VS HEV หรือนำ ไปใช้เป็นส่วนลดค่าสีภายนอกแบบทูโทน

สำหรับสเปคและคุณสมบัติของNEW MG VS HEV 
 

สมรรถนะ
NEW MG VS HEV อัปเกรดการขับขี่เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว VTi-TECH ผสานขุมพลังจากมอเตอร์ไฟฟ้า ให้พละกำลังรวมสูงสุดที่ 177 แรงม้า พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ E-CVT 

 

เปิดตัว MG VS HEV ใหม่

การออกแบบภายนอก 
กระจังหน้า Electrified Matrix Grille Design ไฟหน้าแบบ LED Projector ที่เปิด-ปิดได้อัตโนมัติมาพร้อมกับไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่เวลากลางวัน (DAYTIME RUNNING LIGHT) และไฟท้ายแบบ LED ล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว มี AERO WHEEL COVER ที่ช่วยลดแรงต้านลม 

 

เปิดตัว MG VS HEV ใหม่

 

ภายในห้องโดยสาร
ห้องโดยสารแนวใหม่แบบ Modern & Stylish และครั้งแรกของรถในกลุ่ม B-SUV ที่มี Dual Widescreen Cockpit หน้าจอคู่ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว 2 จอ ควบคุมการทำงานผ่าน ILLUMINATED TOUCH PANEL และคอนโซลกลางแบบ DOUBLE LAYER ด้านบนตกแต่งด้วยวัสดุ PIANO BLACK พวงมาลัยหุ้มหนังและคันเกียร์ตกแต่งลวดลาย LASER PATTERN ให้ความหรูหรา ด้านล่างมีที่เก็บของ พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB ที่รองรับทั้ง TYPE C และ TYPE A

 

เปิดตัว MG VS HEV ใหม่

 
เทคโนโลยี  
NEW MG VS HEV มาพร้อมระบบเกียร์ไฟฟ้าแบบใหม่พร้อมคันเกียร์แบบ Electric Shift สามารถเลือกโหมดขับขี่ได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Eco, Comfort และ Sport ระบบไฮบริดมาพร้อมด้วย KERS MODE ตั้งค่าได้ 3 ระดับ ช่วยชาร์จพลังงานกลับเข้าสู่แบตเตอรี่ในขณะชะลอรถ 

 

จอแสดงผลอัจฉริยะ Full Virtual Dashboard  ความคมชัดระดับ HD ขนาด 12.3 นิ้ว แสดงผลได้อย่างหลากหลาย และโหมด Navigation แสดงการนำทาง คู่กับหน้าจอแบบ Touch Screen ขนาด 12.3 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อด้วยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMARTพร้อม Apple CarPlay และสามารถเล่นมัลติมีเดียในสมาร์ทโฟนระบบ Android ได้ มอบความบันเทิงตลอดการเดินทางด้วย Music application ของ JOOX

 

  เปิดตัว MG VS HEV ใหม่
ความสะดวกสบาย 
ห้องโดยสารที่กว้างขวาง หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามา เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless charger) มีช่องแอร์ และช่องเชื่อมต่อ USB สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง เบาะที่นั่งด้านหลัง ปรับพับได้ 60:40 เพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระ

 

เปิดตัว MG VS HEV ใหม่

ระบบความปลอดภัย 
ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM 12 ระบบ 

  • ระบบป้องกันการไหลของรถ AVH (Auto Vehicle Hold)
  • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน ABS (Anti-lock Brake System) พร้อมระบบกระจายแรงเบรกEBD (Electronic Brake force Distribution)
  • ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA (Electronic Brake Assist)
  • ระบบควบคุมการทรงตัว SCS (Stability Control System)
  • ระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้ง CBC (Curve Brake Control)
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล TCS (Traction Control System)
  • ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน HAS (Hill Start Assist System)
  • ระบบควบคุมความเร็วรถขณะลงทางลาดชัน HDC (Hill Descent Control System)
  •  ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง TPMS (Tire Pressure Monitor System)
  • ระบบสัญญาณไฟแจ้งเตือน เมื่อมีการเบรกฉุกเฉิน ESS (Emergency Stop Signal)
  • ระบบจำกัดความเร็ว ASL (Active Speed Limit)

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเบรกมือไฟฟ้า EPB (Electronic Parking Brake) กล้องมองภาพรอบทิศทางแบบHigh Definition พร้อมสัญญาณเตือนระยะถอยหลัง ถุงลมนิรภัย คู่หน้า ด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัย เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงรั้งกลับพร้อมผ่อนแรงอัตโนมัติ ไฟส่องนำทางหลังจากดับเครื่องยนต์ (Follow MeHome Light) จุดยึดเบาะนั่งเด็กแบบ ISOFIX และระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer


เปิดตัว MG VS HEV ใหม่

นาย จาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีเครื่องยนต์ไฮบริดของเอ็มจี ในรุ่น NEW MG VS HEV ที่จะเข้ามาสร้าง “จุดเปลี่ยน” ให้กับรถยนต์ในกลุ่ม B-SUV ซึ่งเป็นตลาดที่มองเห็นโอกาสและการเติบโต รวมถึงได้เพิ่มเติมประเภทเครื่องยนต์ ทำให้เอ็มจีเป็นแบรนด์ที่มีทางเลือกให้กับลูกค้าทั้งเครื่องยนต์ ดีเซล เบนซิน ไฮบริด ปลั๊กอินไฮบริด และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% 

 

นาย จาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด