เอ็มจี ชวนลูกค้าตรวจเช็กสภาพรถฟรี 37 รายการ เช็คเงื่อนไขที่นี่

19 ก.ค. 2565 | 12:46 น.

เอ็มจี จัดแคมเปญบริการหลังการขายในรุ่น MG ZS ด้วยการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 37 รายการ เช็คเงื่อนไขก่อนเข้ารับบริการที่นี่

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ส่งแคมเปญบริการหลังการขาย “MG ZS REFRESH YOUR DRIVE คืนความสดใส พร้อมทุกเส้นทางใหม่ ไปกับ MG ZS” โดยลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ในรุ่น MG ZS ที่อายุการใช้งานเกิน 4 ปี หรือมีระยะทางสะสมตั้งแต่ 120,000 กิโลเมตร ขึ้นไป สามารถเข้ารับบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 37 รายการ ได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2565 ณ ศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศ

 

สำหรับแคมเปญ “MG ZS REFRESH YOUR DRIVE คืนความสดใส พร้อมทุกเส้นทางใหม่ ไปกับ MG ZS” มอบสิทธิประโยชน์ประกอบด้วย

 

  • ฟรี บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ จำนวน 37 รายการอาทิ ตรวจเช็กสภาพเบรก แบตเตอรี่  ระบบช่วงล่าง เป็นต้น
  • ฟรี ค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการอาทิ ไส้กรองน้ำมันเครื่อง อะไหล่หัวเทียน เป็นต้น
  • ฟรี ค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
     

 เอ็มจี ชวนลูกค้าตรวจเช็กสภาพรถฟรี 37 รายการ

 

ลูกค้าสามารถร่วมรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2565 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการเอ็มจีทั่วประเทศ โดยสามารถโทรไปนัดหมายก่อนเข้ารับบริการได้  หรือจะรับบริการตรวจเช็กนอกสถานที่ในรูปแบบ Mobile Service ที่ส่งตรงถึงหน้าบ้านของลูกค้า 


 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การบริการหลังการขายยังถือเป็นประเด็นที่เอ็มจีให้ความสำคัญ และมุ่งมั่นพัฒนาต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการนำรถเข้ามาใช้บริการให้กับลูกค้า ซึ่งการนำรถเข้ามาตรวจสภาพ และเช็กระยะตามที่กำหนดนอกจากจะทำให้การใช้งานรถมีประสิทธิภาพแล้ว ยังช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยมากขึ้นด้วย 

 

นอกเหนือจากการมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้าแล้ว เอ็มจียังมีแผนขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เอ็มจีมีจำนวนผู้จำหน่ายกว่า 157 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ 75 จังหวัด และภายในครึ่งปีหลังนี้ เตรียมแผนเพิ่มจำนวนผู้แทนจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 10 แห่ง ซึ่งจะทำให้เอ็มจีสามารถบรรลุเป้าหมายในการขยายจำนวนโชว์รูมและศูนย์บริการครบ 170 แห่ง ทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้

เอ็มจี จัดแคมเปญบริการหลังการขายในรุ่น MG ZS