โอมาคาเสะ คาร์ เปิดสาขาใหม่ ปักธงชัย รุกตลาดรถมือสองภาคอีสาน

20 มิ.ย. 2565 | 12:38 น.

กลุ่มตรีเพชรเดินหน้าขยายสาขาแบรนด์ “โอมาคาเสะ คาร์” ล่าสุดผุดโชว์รูมใหม่ ปักธงชัย นครราชสีมา หวังเจาะตลาดรถมือสองภาคอีสาน

หลังจากกลุ่มตรีเพชรรุกตลาดรถมือสองด้วยการเปิด “โอมาคาเสะ คาร์” จำหน่ายรถยนต์มือสองคุณภาพดี  ปัจจุบันมีสาขาให้บริการทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด รวม 5 สาขา และในปีที่ผ่านมาสามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้น 131.7 % ทำให้ในปีนี้ กลุ่มตรีเพชรเดินหน้าลุยตลาดรถมือสองอย่างต่อเนื่อง 

 

“โอมาคาเสะ คาร์” สาขาปักธงชัย

 

ล่าสุดตัดสินใจขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 1 สาขา ที่ อ. ปักธงชัย จ. นครราชสีมา โดยตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสามารถรองรับการเดินทางของลูกค้าได้จากหลากหลายเส้นทาง  ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ พร้อมบริการส่งรถมือสองเกรดพรีเมียมฟรีถึงหน้าบ้านทั่วภาคอีสาน เพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่อาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวด้วย 
 

นาย วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า ภาพรวมธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศไทยมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นเพื่อเพิ่มศักยภาพการให้บริการของ “โอมาคาเสะ คาร์” ในการรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  รวมทั้งเพิ่มช่องทางและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ต้องการเห็นรถจริงและทดลองขับจริง จึงมีแผนการขยายสาขา ซึ่งล่าสุดคือปักธงชัย จ. นครราชสีมา 

 

นาย วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

"เรายังคงยึดมั่นในการนำเสนอรถยนต์มือสองคุณภาพดีเกรดพรีเมียมอย่างต่อเนื่อง มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.omakasecar.com หรือเฟซบุ๊ก Facebook: Omakase Car Northeastern ภาคอีสาน
 

 

รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพ