EQS คันแรก เบนซ์ไพรม์มัส ส่งมอบให้ “นลิน วนาสิน” ลูกหมอบุญ ธนบุรี เฮลท์แคร์

11 มิ.ย. 2565 | 02:27 น.

เบนซ์ EV รุ่นนำเข้า EQS 450+ AMG Premium คันแรกในโควต้าของ เบนซ์ไพรม์มัส จัดการส่งมอบให้  “นลิน วนาสิน” ลูกนายแพทย์ บุญ วนาสิน แห่งธนบุรี เฮลท์แคร์

EQS รถพลังงานไฟฟ้า EV รุ่นแรกที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย นำเข้ามาทำตลาดเป็นโมเดลแรก โดยล็อตแรกจำนวน 4 คัน กระจายให้ 4 ดีลเลอร์ ทั้ง เบนซ์ ไพรม์มัส,เบนซ์ บีเคเค,เบนซ์ ทีทีซี และเบนซ์ พระราม 3

 

  • EQS 450+ AMG Premium ราคา 8,570,000 บาท มีจำนวน 3 คัน
  • EQS 450+ Edition 1 ราคา 8,780,000 บาท มีจำนวน 1 คัน

EQS คันแรก เบนซ์ไพรม์มัส ส่งมอบให้ “นลิน วนาสิน” ลูกหมอบุญ ธนบุรี เฮลท์แคร์ EQS คันแรก เบนซ์ไพรม์มัส ส่งมอบให้ “นลิน วนาสิน” ลูกหมอบุญ ธนบุรี เฮลท์แคร์ EQS คันแรก เบนซ์ไพรม์มัส ส่งมอบให้ “นลิน วนาสิน” ลูกหมอบุญ ธนบุรี เฮลท์แคร์

ล่าสุดบริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด จัดการส่งมอบ EQS ให้แก่ลูกค้ารายแรกคือ “นลิน วนาสิน” ซึ่งเป็นลูกสาวของนายแพทย์บุญ วนาสิน ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี แฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

 

“การเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าคันนี้ ไม่ใช่เป็นการเลือกซื้อตามแฟชั่น หรือกระแสนิยม แต่เป็นการซื้อเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบโจทย์ต่อการใช้งาน รถคันนี้วิ่งได้ไกลถึง 700 กว่า กม.ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และที่ชอบมากสุด คือ เป็นรถไฟฟ้า 100% ที่ไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ช่วยลดปัญหามลพิษในอากาศ ส่งผลให้คุณภาพชีวิตในระยะยาวดีขึ้น ทำให้เราได้มีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม อันเป็นหนึ่งในพันธกิจของโรงพยาบาลเรา” นลิน วนาสิน กล่าว

EQS คันแรก เบนซ์ไพรม์มัส ส่งมอบให้ “นลิน วนาสิน” ลูกหมอบุญ ธนบุรี เฮลท์แคร์ EQS คันแรก เบนซ์ไพรม์มัส ส่งมอบให้ “นลิน วนาสิน” ลูกหมอบุญ ธนบุรี เฮลท์แคร์