MG Cyberster ยอดจองสิทธิ์เกิน 700 คัน ก่อนเปิดตัวในไทยปี 2023 

24 ม.ค. 2565 | 06:19 น.

โรดสเตอร์พลังงานไฟฟ้า 100% MG Cyberster ที่เปิดให้คนไทยได้จองสิทธิ์การเป็นเจ้าของก่อนจะขาย และประกาศราคาในปี 2023 กวาดยอดไปกว่า 700 คันแล้ว ในระยะเวลา 2 เดือนแรกของแคมเปญ โดยเอ็มจี เตรียมเปิดเว็บไซต์ใหม่ ให้ลูกค้าเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

MG Cyberster รถต้นแบบที่นำมาอวดโฉมในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 พร้อมเปิดให้คนไทยจองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2564 ภายใต้แคมเปญ MG Cyberster Prestige Reservation โดยแบ่งเป็น 2 แพกเกจ Silver Package ราคา 5,000 บาท Gold Package ราคา 10,000 บาท

 

สำหรับเงินจำนวนดังกล่าว จะถูกเพิ่มมูลค่าด้วยการคูณ 10 เท่า เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ นำไปใช้เป็นส่วนลดเมื่อถึงเวลาทำตลาดจริงในปี 2566 ล่าสุด เอ็มจีเปิดเผยว่า มียอดจองสิทธิ์ในแคมเปญ MG Cyberster Prestige Reservation กว่า 700 รายแล้ว และเร็วๆ นี้ เตรียมเปิดแพลตฟอร์ม/เว็บไซต์ใหม่ขึ้นมาโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ 

MG Cyberster ยอดจองสิทธิ์เกิน 700 คัน ก่อนเปิดตัวในไทยปี 2023 

MG Cyberster ยอดจองสิทธิ์เกิน 700 คัน ก่อนเปิดตัวในไทยปี 2023 

นายจาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เอ็มจีเตรียมเปิดเว็บไซต์พิเศษ สำหรับลูกค้าในแคมเปญ MG Cyberster Prestige Reservation โดยลูกค้าสามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น แสดงความต้องการเรื่องการออกแบบ และฟีเจอร์ต่างๆ ว่าควรมีอะไรบ้าง เพื่อร่วมกันพัฒนารถยนต์คันนี้ 

 

นอกจากเว็บไซต์โดยเฉพาะของ MG Cyberster แล้ว ภายในเดือนมีนาคมนี้ เอ็มจีจะเปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่และระบบปฎิบัติการ i-Smart เวอร์ชันใหม่ 

"เอ็มจีตั้งเป้าผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่ยุคใหม่ อันจะนำมาซึ่งการยกระดับขีดความสามารถของประเทศเพื่อรองรับการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว (New Growth) โดยจะมุ่งนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ด้วยการผสมผสานความลงตัวของ เทคโนโลยี (Technology) ความทันสมัย (Fashion) และ คุณค่า (Value) เพื่อทลายกรอบความคิดเดิมๆ และพิสูจน์ให้เห็นว่ารถที่ดีต้องมอบประโยชน์สูงสุดให้กับผู้บริโภค ในราคาที่เข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น” นายจาง กล่าวสรุป

MG Cyberster ยอดจองสิทธิ์เกิน 700 คัน ก่อนเปิดตัวในไทยปี 2023 

ทั้งนี้ MG Cyberster เป็นรถโรดสเตอร์ 2 นั่ง หลังคาเปิดประทุน ชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้งสามารถวิ่งได้ระยะทางกว่า 800 กม. ขณะที่อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ต่ำกว่า 3.0 วินาที โดยเอ็มจีเตรียมนำเข้าจากจีน มาทำตลาดในไทยปี 2566

 

ส่วนลูกค้าที่จองล่วงหน้า เมื่อเห็นรถคันจริงและทราบราคา MG Cyberster  แล้ว ไม่ประสงค์จะเป็นเจ้าของ เอ็มจีจะคืนเงินให้ 100% ตามแพกเกจที่ลูกค้าเลือกไว้