ยามาฮ่า ส่งสปอร์ตไบค์ YZF-R7 ราคา 339,000 บ.

09 ต.ค. 2564 | 17:40 น.

ยามาฮ่า รุกตลาดบิ๊กไบค์ส่ง YZF-R7 พร้อมเปิดจองออนไลน์ราคา 339,000 บาท ชูข้อเสนอพิเศษลูกค้า 50 คนแรกได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Yamaha Racing Practice หรือร่วมลุ้นดาวน์ 7,900 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เนื่องในปีที่ 66 ของยามาฮ่า บริษัทฯพร้อมจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆซึ่งล่าสุดได้ส่ง YAMAHA YZF-R7 สปอร์ตไบค์ที่เข้ามาตอบโจทย์ผู้ที่คลั่งไคล้การขับขี่ในสนามแข่ง และผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถในระยะทางไกลๆ โดยได้เปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์ในราคา 339,000 บาท พร้อมโปรโมชันและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรก

 

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด
 
สำหรับ YAMAHA YZF-R7 มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ CP2 ขนาด 689 ซีซี ดีไซน์แบบซูเปอร์สปอร์ตด้วย R-Series DNA ดีไซน์ไฟหน้าแบบสปอร์ตเซ็นเตอร์ส่องสว่างเด่นชัดด้วยไฟ LED อยู่ที่ศูนย์กลาง ไฟ Day light คู่ที่ดุดันแบบฉบับของรถในตระกลู R-DNA 

 

ชุดแฟริ่งถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ สอดรับกับตัวถังที่ถูกออกแบบมาให้มีความกระชับเพื่อรับกับระบบแอโรไดนามิกได้อย่างลงตัว  เฟรมถูกปรับแต่งมาเป็นพิเศษให้มีน้ำหนักเบา แต่ยังคงความแข็งแรงของแชสซี ส่วนระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH ให้การควบคุมที่ดีในขณะที่ต้องการลดความเร็วอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว ระบบเบรกและระบบกันสะเทือนให้การควบคุมที่ดีในขณะเข้าโค้ง 

YAMAHA YZF-R7

 


นายธนะชัย เลขวณิชกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจบิ๊กไบค์ กล่าวว่า YAMAHA YZF-R7  มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ โดยจะเปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์  ลูกค้าสามารถสแกนคิวอาร์โค้ด หรือ คลิกที่นี่ เพื่อรับสิทธิพิเศษ อาทิ  ลุ้นดาวน์เพียง 7,900 บาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และฟรีประกันภัยชั้น 1 สำหรับลูกค้า 200 คนแรก 

 

YAMAHA YZF-R7 เปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์

สำหรับลูกค้า 50 คนแรกที่จองเข้ามาในระบบออนไลน์ จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม Yamaha Racing Practice หรือ BRIC trackday ฟรี จำนวน 4 ครั้ง บนแทร็คสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ

 

  • Yamaha Big Bike Training ลูกค้าจะได้รับการฝึกอบรมจากครูฝึก ซึ่งผ่านการอบรมจากยามาฮ่ามอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น และลูกค้ายังสามารถนำมาต่อยอดในการทำใบขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในอนาคต
  • Yamaha Riders’ club meeting เป็นพื้นที่สำหรับการพบปะของชาวยามาฮ่าบิ๊กไบค์  ไม่ว่าจะเป็นการเข้าชมและเชียร์ โมโตจีพี แบบเอ็กซ์คลูซีพ ตลอดจนการกระทบไหล่กับนักแข่งระดับโลก
  • Yamaha The Unexpected Journey สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ท่องเที่ยว ในเส้นทางที่ทุกท่านต้องประทับใจ เช่น ทริปหนีร้อนไปนอนเย็น ที่ช่องเย็น จังหวัดกำแพงเพชร หรือจะเป็นเส้นทางเลียบริมโขง 
  • Yamaha Racing Clinic การปูพื้นฐานให้ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่สายสนาม ที่ลูกค้าจะได้รับการถ่ายทอดทักษะจากนักแข่งระดับประเทศ ตลอดจนนักแข่งระดับโลก 
     
  • Yamaha Racing Practice เปิดประสบการณ์การขับขี่ในสนามระดับโลก ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ 
  • Yamaha Championship รายการเฉพาะลูกค้ายามาฮ่าที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ของการเป็นนักแข่งแบบมืออาชีพ ซึ่งรายการนี้มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย

 
 


YAMAHA YZF-R7