เบนซ์ สตาร์แฟลก เตรียมเปิดตัวโชว์รูม Mercedes-Maybach

08 ต.ค. 2564 | 10:15 น.

ตลาดรถหรูคึกคักหลังคลายล็อกดาวน์ เบนซ์ สตาร์แฟลก เดินหน้าเปิดโชว์รูม Mercedes-Maybach ปลายปีนี้ พร้อมอัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายหวังครองเบอร์ 1 ดีลเลอร์เบนซ์

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า ความคืบหน้าของโชว์รูม Mercedes-Maybach ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งใน Authorized Dealer ที่ดูแลการขาย มีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการปลายปีนี้แน่นอน 

 

ขณะนี้กำลังมีการปรับโฉมพื้นที่บริเวณชั้น 6 ทั้งหมดให้พร้อมกับการต้อนรับลูกค้า Mercedes-Maybach ซึ่งพื้นที่สามารถรองรับการจัดแสดงรถได้ 2 คัน  ส่วนบรรยากาศโชว์รูมเน้นความ Luxury สะอาดตา ผ่อนคลาย และยังมี  Private Lounge ให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกค้าด้วย

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด

นายชยุส กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพรวมตลาดรถหรู โดยระบุว่า หลังจากภาครัฐประกาศคลายล็อกดาวน์ บรรยากาศของตลาดรถก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง   โดยยอดลูกค้าที่มาโชว์รูมสูงขึ้น ดังนั้นจึงมั่นใจว่าโค้งสุดท้ายของปีนี้ เบนซ์ สตาร์แฟลก จะยังคงรักษาความเป็นที่หนึ่งทั้งด้านยอดขายและการบริการหลังการขาย สร้างสถิติครองบัลลังก์แชมป์ 8 ปี ต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน

 

สำหรับกลยุทธ์ที่จะผลักดันเป้าหมายยอดขายอันดับ 1  ประกอบไปด้วย แคมเปญ-ดีลต่างๆล่าสุดได้ส่ง  Best Deal Guarantee ตลอดเดือนตุลาคม ปี 2564 แคมเปญ “ฟรี! MBSP Advance 5 ปี ออกรถวันนี้ให้ขับฟรีถึงปีหน้า” โดยร่วมมือกับไฟแนนซ์ เพื่อแบ่งเบาภาระให้ลูกค้าที่ซื้อรถกับ เบนซ์ สตาร์แฟลก ทุกรุ่น ภายในปีนี้ สามารถเลือกรับสิทธิ์ ออกรถปีนี้เริ่มผ่อนปีหน้า หรือ เลือกผ่อน 0% นาน 60 เดือน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

 

เบนซ์ สตาร์แฟลก ส่ง  Best Deal Guarantee ตลอดเดือนตุลาคม

 

นอกจากนั้นแล้ว เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังนำ 4 รุ่นยอดนิยม มาจัดโปรโมชันราคาพิเศษ ดังนี้

  • Mercedes-Benz C 220 d Avantgarde ราคาพิเศษ 2,499,000 บาท ฟรีMBSP Advance 5 ปี พร้อมให้ขับฟรีถึงปีหน้า
  • Mercedes-Benz C 300 e AMG Sport ราคา 2,739,000 บาท ฟรี MBSP Advance 5 ปี พร้อมให้ขับฟรีถึงปีหน้า
  • Mercedes-Benz GLC 220 d AMG Dynamic ราคา 3,699,000 บาท ผ่อน 0% นาน 60 เดือน, MBSP Advance 5 ปี พร้อมให้ขับฟรีถึงปีหน้า
  • Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe ราคา 4,299,000 บาท ผ่อน 0% นาน 60 เดือน, MBSP Advance 5 ปี พร้อมให้ขับฟรีถึงปีหน้า

ส่วนลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ใช้แล้ว ภายใต้ Mercedes-Benz Certified ก็มาพร้อมดีล อาทิ Mercedes-AMG C 43 4MATIC Coupe ส่วนลดสูงสุด 600,000 บาท

 

แผนงานด้านบริการหลังการขาย ได้จัดแคมเปญพิเศษคอนเซปต์ Best Deal Guarantee มอบส่วนลดค่าแรงสูงสุด 20% พร้อมรับประกันงานสี 1 ปี สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาใช้บริการศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง (Body & Paint Service) โดยยืดหยุ่นให้ทั้งรถที่กำลังต่อประกัน มีประกัน หรือไม่มีประกัน 


นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจเช็คสภาพรถให้ลูกค้าฟรี 74 รายการ ให้ลูกค้าอุ่นใจตลอดช่วงหน้าฝน และยังมีบริการรับ-ส่งรถถึงหน้าบ้าน ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย อีกทั้งมีบริการรถทดแทนให้ลูกค้าทุกราย  หากต้องทิ้งรถไว้ที่ศูนย์ช่วงเข้ามารับบริการด้วย