เบนซ์ ไพรม์มัส ปรับโชว์รูมรับ Mercedes Maybach

14 ก.ย. 2564 | 12:39 น.

ตามแผนงานของเมอร์เซเดส- เบนซ์ ประเทศไทย ในการบุกตลาดรถระดับไฮเอนด์ภายใต้ซับแบรนด์ Mercedes Maybach พร้อมแต่งตั้ง 4 ดีลเลอร์เข้ามาดูแลการขายและบริการหลังการขาย คือ เบนซ์ ไพรม์มัส,สตาร์แฟลก,บีเคเค และทีทีซี

ก่อนที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จะเปิดตัว Mercedes-Maybach GLS ไตรมาสที่ 4 ปีนี้ และจะมีรุ่นอื่นๆตามมาในอนาคต เช่น Mercedes- Maybach S-Class บรรดาดีลเลอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดูแลอัครยานยนต์รุ่นดัง ต่างลงทุนปรับปรุงโชว์รูมและเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ แล้ว

 

ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ ดีลเลอร์น้องใหม่ เตรียมปรับปรุงโชว์รูมบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม เพื่อขาย Mercedes-Maybach โดยจะตั้งอยู่ชั้น 2 ซึ่งทำเป็นพื้นที่จัดแสดงรถยนต์ เน้นเอกลักษณ์เฉพาะแบบ Sophisticated Luxury พร้อมเตรียมบุคลากร และอุปกรณ์เครื่องมือเทคโนโลยีพิเศษ เพื่อรองรับการบริการอย่างเต็มรูป คาดว่าการดำเนินงานแล้วเสร็จประมาณปลายเดือนกันยายน 2564

เบนซ์ ไพรม์มัส ปรับโชว์รูมรับ Mercedes Maybach

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัสออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า การได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes Maybach ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ แห่งแรก ของเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์ ได้แก่ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, กลุ่มรถออฟโรด G-Class, กลุ่มรถอเนก ประสงค์ MPV, กลุ่มรถตู้โดยสาร V-Class

 

ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes Maybach อยู่ระหว่างการปรับปรุงพื้นที่บริเวณชั้น 2 ในอาคารโชว์รูม เพื่อจัดสรรเป็นพื้นที่จัดแสดง และรองรับการเข้าเยี่ยมชมรถยนต์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบและตกแต่งทุกรายละเอียด ด้วยความประณีต เน้นความหรูหรา สง่างาม และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

 

ทั้งนี้ โชว์รูมและศูนย์บริการ Mercedes-Maybach จะเปิดอย่างเป็นทางการ พร้อมกับการเปิดตัวรถยนต์ เอสยูวี ซูเปอร์ ลักชัวรี่ รุ่นใหม่ล่าสุด Mercedes-Maybach GLS ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

เบนซ์ ไพรม์มัส ปรับโชว์รูมรับ Mercedes Maybach

ล่าสุด เบนซ์ไพรม์มัส ยังจัดแคมเปญ StarFest 2021 ตามนโยบายของบริษัทแม่ เพื่อกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลัง ด้วยโปรโมชันผ่อน 0% นาน 48 เดือน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 2 ปี แถมโปรแกรมบำรุงรักษา MBSP แพคเก็จ Compact 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือรับบัตรส่วนลดผลิตภัณฑ์ MB Accessories มูลค่า 10,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม-30 กันยายนนี้