คาร์ โก ลุยตลาดรถมือสอง อัดโปรโมชั่นแรง 3 ต่อ

09 มิ.ย. 2564 | 13:19 น.

คาร์ โก บุกตลาดรถมือสอง จัดกิจกรรมไลฟ์สด อัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม ประเดิมวันแรก 10 มิ.ย. มั่นใจสิ้นปีโกยยอดขาย 1,700 คัน

นายจิตติศักดิ์ วงษ์ศิริ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท คาร์ โก ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่าจากผลกระทบการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้โอกาสเป็นของตลาดรถยนต์มือสองมากขึ้น เนื่องจากผู้บริโภคชะลอการซื้อรถใหม่ลง ในส่วนของคาร์โก ที่ดำเนินงานภายใต้คอนเซปต์ “Car Go The Used Car Outlet  เอาท์เล็ทรถมือสอง ราคาขายส่ง” ได้ปรับแผนธุรกิจและแผนการตลาดเชิงรุกให้ทันต่อสถานการณ์และรองรับความต้องการรถมือสองที่เพิ่มขึ้น

 

"เราจัดโปรโมชั่นแคมเปญส่งเสริมการขายที่ให้ความคุ้มค่าหลากหลายและข้อเสนอทางการเงินแบบสบายกระเป๋า ซึ่งจะมีการเปลี่ยนและปรับไปทุกเดือน เพื่อสร้างความคึกคักให้ตลาดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น" 

Car Go เอาท์เล็ทรถมือสอง ราคาขายส่ง

 

นายจิตติศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับโปรโมชั่นแคมเปญพิเศษล่าสุดจะเริ่มวันที่ 10 มิ.ย.นี้ โดยคาร์โกได้จัดกิจกรรม Car go live “ไลฟ์ ล้างสต็อก การันตีราคาถูกสุด!”ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก  Car Go-The Used Car Outlet ให้ลูกค้าที่ชมไลฟ์ และออกรถมือสองในเดือนมิถุนายนนี้ ได้รับโปรโมชั่น 3 ต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1    ทุกคนที่ลงทะเบียน (คลิกที่นี่ ) ลุ้นเติมน้ำมัน ฟรี1,000 บาท 5 รางวัล 
ต่อที่ 2 : ดูไลฟ์ รับส่วนลดทันที 30,000 บาท ทุกคนทุกคัน สูงสุดถึง 200,000 บาท เมื่ออินบ็อก แจ้งชื่อ เบอร์โทร และรุ่นรถที่สนใจภายใน 24 ชั่วโมง
ต่อที่ 3 : ฟรีทองคำหนัก 1 สลึง เมื่อออกรถภายในเดือนมิถุนายน

Car Go เอาท์เล็ทรถมือสอง ราคาขายส่ง

สำหรับไลฟ์แรก Car go live “ไลฟ์ ล้างสต็อก การันตีราคาถูกสุด!”เริ่มวันที่ 10 มิถุนายน 2564 เวลา 12:00-13:00 น. และ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 17 มิถุนายน 2564 เวลา 20:00-21:00 น. ทั้งนี้ตลอดเดือนมิถุนายนลูกค้าทุกคนที่ออกรถในเดือนนี้ ยังจะได้โปรฯพิเศษ ผ่อนน้อย ไม่ต้องดาวน์ อีกด้วย

 

“จากการปรับตัวในการทำงานแบบ Work from Home ของคนไทย พบว่ามีการใช้ช่องทางออนไลน์ในการติดต่อกับทางคาร์โกมากขึ้นกว่า 50% ดังนั้นเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้ตลาดและเป็นเซอร์ไพรส์กลางปีเอาใจลูกค้าที่กำลัง Work from Home เราจึงจัดทำกิจกรรมไลฟ์สดนี้่ขึ้นมา และมั่นใจว่าจะสร้างความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่กำลังสนใจและกำลังตัดสินใจออกรถยนต์มือสองกับคาร์โก ไม่เพียงเท่านั้น ถ้าลูกค้าไม่อยากเดินทางมาที่ คาร์ โก เอาท์เลท เราก็มีบริการนำรถไปส่งมอบถึงบ้านฟรีด้วย”


Car Go เอาท์เล็ทรถมือสอง ราคาขายส่ง

ปัจจุบัน “Car Go เอาท์เล็ทรถมือสอง ราคาขายส่ง” มีทั้งหมด 3 สาขา คือ สาขาสุวรรณภูมิ สาขากาญจนาภิเษก ล่าสุดเพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่ จังหวัดนครราชสีมา โดยภายใน 5 ปี บริษัทฯ มีแผนขยายสาขาครอบคลุมทุกหัวเมือง


นายจิตติศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า  ปีที่ผ่านมาคาร์โกมียอดจำหน่ายรวมกว่า 1,700 คัน สำหรับปี 2564 นี้ คาดว่าจะมียอดจำหน่ายไม่ต่ำกว่า 1,700 คัน