ธุรกิจมือสองรุ่ง กลุ่ม ตรีเพชร ขยายสาขา “โอมาคาเสะ คาร์" เพิ่ม 2 แห่ง

29 พ.ย. 2563 | 00:04 น.

กลุ่มตรีเพชร ลุยธุรกิจมือสอง “โอมาคาเสะ คาร์" ต่อเนื่อง ด้วยการเปิด 2 สาขาใหม่ งามวงศ์วาน และ นครราชสีมา พร้อมจัดหนักโปรโมชันออกรถวันนี้ลุ้นรับไอโฟน -ทองคำ -บัตรเติมน้ำมัน

หลังจากกลุ่มตรีเพชร เข้ามารุกธุรกิจรถมือสองตั้งแต่ปี 2562 โดยใช้ชื่อว่า “โอมาคาเสะ คาร์" และมีสาขาแรก ที่ รัตนาธิเบศร์ หลังจากนั้นได้ขยายมาสาขา 2 บนถนน เกษตร-นวมินทร์ ล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 2 แห่ง ได้แก่ สาขางามวงศ์วาน และสาขา นครราชสีมา ซึ่งถือเป็นต่างจังหวัดสาขาแรก 


นาง ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า กระแสตอบรับว่า “โอมาคาเสะ คาร์"  ยังคงดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ www.omakasecar.com ที่เพิ่มขึ้น โดยข้อมูลล่าสุดเกือบ 14,000 รายต่อเดือน ทำให้บริษัทฯ มั่นใจและพร้อมจะเดินหน้าสานต่อนโยบายจำหน่ายรถมือสองคุณภาพสูงผ่านช่องทางออนไลน์ต่อไป

 

นาง ปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท  ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมของลูกค้าในการเลือกซื้อรถยนต์มือสอง ยังคงอยากเห็นรถจริงและทดลองขับจริงเพื่อช่วยในการตัดสินใจขั้นสุดท้าย ดังนั้นกลุ่มตรีเพชรจึงตัดสินใจขยายสาขาใหม่เพิ่มอีก 2 สาขา โดยเปิดให้บริการในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ได้แก่ สาขางามวงศ์วาน ที่เดินทาง สะดวกสะดวกติดถนนใหญ่ อยู่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประตูงามวงศ์วาน ซึ่งสาขานี้จะเน้นรถยนต์นั่งยุโรประดับหรูและรถยนต์นั่งหลากหลายรุ่นให้เลือก
 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีซูซุ ขยายธุรกิจ รถมือสอง “โอมาคาเสะ คาร์” เพิ่ม 2 สาขาใหม่

ส่วนอีกสาขาจะอยู่ที่ ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ถือเป็นสาขาต่างจังหวัดสาขาแรก เป็นศูนย์รวมรถมือสองคุณภาพดีขนาดใหญ่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถโชว์รถเพื่อให้ลูกค้าเลือกชมได้กว่า 500 คัน มีบริการครบวงจรทั้งโชว์รูมรถ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง อีกทั้งยังมีร้านกาแฟให้นั่งพักผ่อนบนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 16 ไร่


สำหรับ “โอมาคาเสะ คาร์” เน้นนำเสนอรถยนต์มือสองเกรดพรีเมี่ยม อายุการใช้งานน้อย เลขไมล์น้อย เลขไมล์แท้ มีประวัติการซ่อมบำรุงย้อนหลังที่สามารถตรวจสอบประวัติได้ รถทุกคันต้องผ่านการตรวจสอบคุณภาพด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ รวมทั้งมีข้อเสนอสินเชื่อสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ และการรับประกันหลังการขาย 6 เดือน หรือ 10,000 กิโลเมตร (ตามเงื่อนไขการรับประกัน)


ล่าสุด "โอมาคาเสะ คาร์ "ได้จัดทำแคมเปญฉลองครบรอบ 1 ปี ลูกค้าที่ซื้อรถจะได้ลุ้นรางวัลใหญ่ โทรศัพท์ ไอโฟน 12 โปร แม็กซ์ (iPhone 12 Pro Max )  และ ไอโฟน 12 โปร (iPhone 12 Pro ) ,ทองคำ 1 สลึง ,บัตรเติมน้ำมัน 1,000 บาท  รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 1.3 แสนบาท 

 

ฉลอง 1 ปีการเปิดธุรกิจรถมือสอง  “โอมาคาเสะ คาร์”

 

นอกจากนั้นแล้ว ยังมีข้อเสนอพิเศษ ออกรถวันนี้ ขับฟรีถึงปีหน้า  (ฟรี ทุก ค่าใช้จ่าย) และ ฟรี ประกันภัย, แบต, ยางใหม่, น้ำมันเครื่องเกียร์เฟืองท้าย