ไทรอัมพ์ทุ่ม 20 ล้านปรับโฉมสาขาภูเก็ต

12 พ.ย. 2562 | 01:45 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผนึกกำลัง วัชร มารีน ทุ่มงบ 20 ล้านบาท ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการสาขาภูเก็ต

นายมาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ไทรอัมพ์ เดินหน้ารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมทั่วไทยต่อเนื่อง พร้อมปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการ “ไทรอัมพ์ ภูเก็ต” (Triumph Phuket) ให้เป็นไปตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ บริษัท วัชร มารีน จำกัด เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้กว้างขวาง และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ไทรอัมพ์ทุ่ม 20 ล้านปรับโฉมสาขาภูเก็ต

“จังหวัดภูเก็ต ถือเป็นจังหวัดใหญ่อีกแห่งหนึ่งของภาคใต้ ที่มีศักยภาพทั้งด้านการท่องเที่ยวและการลงทุน ด้วยความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะหากพูดถึงตลาดรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมในภูมิภาคนี้ พบว่ามีแนวโน้มการเติบโตที่น่าสนใจมาโดยตลอด จึงทำให้ไทรอัมพ์ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ ภูเก็ต ให้เป็นไปตามมาตรฐานและทิศทางเดียวกันทั่วทั้งประเทศ

 

 

 

ด้านนายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชร มารีน จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จทั้งในด้านยอดขายและการบริการของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในจังหวัดภูเก็ต ช่วงที่ผ่านมา ทำให้เล็งเห็นว่าตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมของภูเก็ต และบริเวณภูมิภาคนี้ยังมีความต้องการสูง และมีแนวโน้มการเติบโตที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง จึงทำให้บริษัทฯตัดสินใจพูดคุยและบรรลุข้อตกลงในการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ภายใต้ชื่อ ไทรอัมพ์ ภูเก็ต (Triumph Phuket)

ไทรอัมพ์ทุ่ม 20 ล้านปรับโฉมสาขาภูเก็ต

ไทรอัมพ์ ภูเก็ต (Triumph Phuket) ตั้งอยู่บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก บนพื้นที่กว่า 261 ตารางเมตร ใช้งบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท แบ่งเป็นพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน อาทิ ส่วนโชว์รูมจัดจำหน่ายที่มีรถไทรอัมพ์ทุกรุ่นให้เลือกชม พร้อมโซนไลฟ์สไตล์ที่จำหน่ายเสื้อผ้าและโซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ ตลอดจนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่มาพร้อมแท่นซ่อมบำรุง 2 แท่น ซึ่งสามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 100 คันต่อเดือน

ไทรอัมพ์ทุ่ม 20 ล้านปรับโฉมสาขาภูเก็ต

ไทรอัมพ์ทุ่ม 20 ล้านปรับโฉมสาขาภูเก็ต