“นิสสัน”เผยภาพอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่-คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

07 ต.ค. 2562 | 08:38 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นิสสัน ประเทศไทย ส่งภาพทีเซอร์และแนวคิดการออกแบบซิตี้คาร์รุ่นใหม่ ที่คาดว่าจะเป็น “อัลเมร่า” อีโคคาร์ตัวถังซีดาน ที่เตรียมเปิดตัวปลายปีนี้

นายอัลฟอนโซ อัลบายซา รองประธานอาวุโส ส่วนงานออกแบบทั่วโลก นิสสัน มอเตอร์ เปิดเผยว่า การออกแบบรถยนต์รุ่นใหม่ในอนาคตของนิสสัน รวมถึงซิตี้ คาร์ มาพร้อมแนวคิดที่เต็มไปด้วยพลังมีเสน่ห์ ทันสมัย และเร้าใจ

“นิสสัน”เผยภาพอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่-คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

“นิสสัน”เผยภาพอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่-คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

นิสสัน ซิตี้ คาร์ ใหม่ ดีไซน์ให้มิติภายนอกปราดเปรียวขึ้น กว้างและยาวขึ้นภายใต้ปรัชญาในการสร้างสรรค์รถยนต์แบบ “รูปทรงเรขาคณิตที่สื่อถึงอารมณ์ หรือ Emotional Geometry” มีองค์ประกอบที่โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ เช่น กระจังหน้าแบบ V-Motion ไฟหน้าและไฟท้ายแบบบูมเมอแรง เสาหลังคาท้ายที่ตั้งชัน (kick-up C-pillars) และ หลังคาแบบลอยตัว (floating roof) ส่งต่ออัตลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความต่อเนื่องในรถยนต์นิสสันทุกรุ่น

“การตกแต่งภายในที่เหนือกว่ามาตรฐานด้วยความประณีต ให้พื้นที่ภายในที่กว้างขวางสำหรับทุกที่นั่ง ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่มีรูปร่างแตกต่างกัน สามารถขับขี่และเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งบริเวณที่นั่งด้านหน้าและด้านหลัง พร้อมด้วยพื้นที่ว่างเหนือศีรษะและพื้นที่วางขาที่กว้างใหญ่” อัลบายซา กล่าวเสริม

“นิสสัน”เผยภาพอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่-คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้ “นิสสัน”เผยภาพอีโคคาร์ซีดานรุ่นใหม่-คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

นายราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า นิสสัน ซิตี้ คาร์ ใหม่ในรุ่นต่อไปด้รวมเอาการออกแบบที่โดดเด่น แต่ต้องรักษาความสะดวกสบาย กว้างขวางซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้านิสสัน ติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยเพิ่มความปลอดภัย สะดวกสบายในทุกการเดินทางให้สมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน ประหยัดน้ำมัน และมีความปลอดภัยสูง