"ยีเอส แบตเตอรี"จัดกิจกรรมลดอุบัติช่วงสงกรานต์

12 เม.ย. 2562 | 06:21 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ยีเอส แบตเตอรี จับมือกระทรวงคมนาคม และตำรวจทางหลวง จัดกิจกรรม“GS BATTERY พร้อมเป็นพลังให้คุณทุกเส้นทาง” หวังเป็นส่วนหนึ่งในการลดอุบัติเหตุสงกรานต์

\"ยีเอส แบตเตอรี\"จัดกิจกรรมลดอุบัติช่วงสงกรานต์

นายมนไทย เลาหะวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด  กล่าวว่า บริษัทฯใช้งบประมาณกว่า 2.5 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ภายใต้โครงการ “GS BATTERY พร้อมเป็นพลังให้คุณทุกเส้นทาง”  โดยจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 เพื่อสนับสนุนนโยบายภาครัฐในการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาว

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวประกอบไปด้วยการเปิดให้บริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ฟรี โดยช่างผู้ชำนาญการจากยีเอสแบตเตอรี  และได้มอบแบตเตอรี่ Hybrid Extra 135 และ แบตเตอรี่ รุ่น MFX Series รวมทั้งสิ้น 15 ลูก ให้แก่กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อไปใช้ประโยชน์ในหน่วยงานราชการ นอกจากนั้นยังมอบน้ำดื่ม 2.1 หมื่นขวด ผ้าเย็น 7 พันผืน และพัด 4 อัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พี่น้องประชาชนผู้เดินทางรวมมูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท

 

 

 

\"ยีเอส แบตเตอรี\"จัดกิจกรรมลดอุบัติช่วงสงกรานต์

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 11-12 เม.ย.62 ใน 3 พื้นที่หลักคือ จุดใหญ่ ซึ่งเป็นจุดหลักที่ร่วมมือกับ กองบังคับการตำรวจทางหลวงคือ ร้านอาหารข้าวแกงบ้านสวน 2 จ.พระนครศรีอยุธยา และจุดย่อย บริเวณจุดพักรถถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาออก จ.ฉะเชิงเทรา และหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจะร่วมมือ กองบังคับการตำรวจทางหลวง ให้ความรู้ร่วมรณรงค์ในเรื่องขับช้าตามที่กฎหมายกำหนด ช่วยลดอุบัติเหตุถึงบ้านปลอดภัย, คาดเข็มขัด ทุกครั้ง ทุกที่นั่ง ขณะขับขี่ และโดยสาร, เปิดไฟหน้าในเวลากลางวัน ช่วยลดอุบัติเหตุในเวลากลางวัน 30%,มอเตอร์ไซค์ ใส่หมวกกันน็อก สามารถลดความรุนแรงของอุบัติเหตุได้ 69%