บีอาร์จี จัดหนักลดแลกแจกแถมกว่า 10 ล้าน

09 มี.ค. 2561 | 08:45 น.
นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป บริษัทผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ เปิดเผยว่า ได้จัดงานมหกรรมรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ชื่อ “BRG Display Demo & Used Car Sales” ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ประจำที่จัดขึ้นเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น โดยปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 8– 18 มีนาคม 2561 ที่โชว์รูมบีอาร์จี กรุ๊ป สาขาศรีนครินทร์

image โดยปีนี้มีรถให้เลือกหลากรุ่น หลายสไตล์กว่า 50 รุ่น ทั้งในแบบรถยนต์โชว์ (Display Car), รถยนต์ทดลองขับ (Demo Car) และรถยนต์ใช้งานแล้ว (Used Car) ทุกรุ่นใช้งานน้อย และคุณภาพเสมือนรถใหม่ป้ายแดง ซึ่งไฮไลท์นอกเหนือจากรถรุ่นต่างๆแล้ว คือการจัดโปรโมชั่นแบบเต็มที่ทั้งการจำหน่ายรถยนต์ และการบำรุงรักษา โดยรถยนต์ทุกรุ่นที่จำหน่ายในงานนี้ จะได้รับส่วนลดพิเศษ พร้อมข้อเสนอต่างๆ มากมาย รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทอาทิ รถยนต์ Mercedes Benz รุ่นCLSShooting Brake Carlsson จ่ายสบายๆ เพียง 49,000 บาท รับรถทันที หรือรุ่น S300L Hybrid AMG จ่ายเพียง 99,000 บาท ออกรถได้ทันที

คุณสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส1 หรือ Porsche  ได้มอบข้อเสนอพิเศษ อาทิ ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 36 เดือน กับรถยนต์ซีดานระดับหรู ในรุ่นใหม่ล่าสุด New Panamera 4E-Hybrid หรือเลือกรับส่วนลด 1,000,000 บาท สำหรับรถสปอร์ตในรุ่น Cayman 2.7 นอกจากนี้ ยังมี Porsche ในรุ่นอื่นๆ ที่จำหน่ายในราคาพิเศษ อย่าง รถสปอร์ตเอนกประสงค์ ในรุ่น Macan S Diesel, Macan 2.0 Airmaticหรือ Cayenne S E Hybrid Platinum เป็นต้น

รถอเนกประสงค์ MotorHome ทได้มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2,000,000 บาท สำหรับรถ Demo ในรุ่น Swift Carrera4ที่คุณภาพเสมือนรถใหม่ และใช้งานเพียงแค่ 3 พันกว่า กม.เท่านั้น หรือในแบบ Display รุ่น Swift Autocruise Forte รับส่วนลดทันที 1,000,000 บาท

พร้อมกันนี้ ยังมีรถยนต์ระดับหรูให้เลือกเป็นเจ้าของอีกมากมาย อาทิ รถคลาสสิคสไตล์อังกฤษ รุ่น Moke กับส่วนลดพิเศษ 1 แสนบาท พร้อมข้อเสนอ ฟรี! ดอกเบี้ย ผ่อนนาน 36 เดือน มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีเหลือง และสีเขียว, รถ Volkswagen รุ่น Caravelle, Jaguar รุ่น X2.0 R Sport, Land Rover รุ่น Discover Sport, Toyota รุ่น Prado, Toyota รุ่น Alphard SC, Lexus รุ่น RX200T, Ford รุ่น Mustang เป็นต้น

ส่วนชุดแต่งCarlsson และ M’z SPEED มาพร้อมราคาพิเศษ และรับส่วนลดสูงสุด 40% หรือผู้ที่ต้องการซ่อมบำรุงรถยนต์ในช่วงดังกล่าว จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับค่าอะไหล่รถยนต์ ทั้งยังมีบริการรับแลกเปลี่ยนรถใช้งานในราคาที่สูงกว่าท้องตลาด

แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์