สาวก2ล้อ เตรียมพบกับ บิ๊กอีเวนต์ "เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2017"

04 ก.ย. 2560 | 10:23 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า เป็นที่น่าดีใจที่ ‘เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2017’ (The Distinguished Gentleman’s Ride 2017) มีกำหนดจัดขึ้นในประเทศไทย โดยไฮไลท์ที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้คือคาราวานรถมอเตอร์ไซค์ที่ จะรวมตัวกันออกไปขี่รอบเมือง โดยกรุงเทพฯ จะเริ่มต้นขี่จากบริเวณห้าง เอ็มโพเรี่ยม ขับผ่านเส้นทางถนนสุขุมวิท พระราม 4 เข้าสยาม ผ่านอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และมาสิ้นสุดที่ห้างดิ เอ็มควอเทียร์ ส่วนต่างจังหวัดก็มีการจัดกิจกรรมดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ พิษณุโลก ลพบุรี อุบลราชธานี ขอนแก่น หาดใหญ่ และภูเก็ต

Pic_DGR_1

"คาดว่าจะมีคนร่วมงานในประเทศไทยรวมกันมากกว่า 1,000 คน ทั่วประเทศ และแน่นอนว่าทั้งหมดจะได้ร่วมขี่ ไปพร้อมกันกับอีก 90 ประเทศทั่วโลกอย่างแน่นอน สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมงานเพี ยงแต่งกายใส่สูท หรือชุดที่ดูเป็นสุภาพบุรุษ มาพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์คู่ ใจสไตล์คลาสสิกหรือวินเทจก็ สามารถเป็นส่วนหนึ่งของงานได้ทันที งานนี้ไม่จำกัดว่าต้องเป็นเฉพาะสุภาพบุรุษเท่านั้น คุณสุภาพสตรีก็สามารถเข้าร่วมงานได้เช่นกัน"

Pic_DGR_2

ขณะที่อีกหนึ่งหัวใจสำคั ญของการจัดงานคือการบริจาคเงินสมทบทุนโครงการ ‘เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2017’ (The Distinguished Gentleman’s Ride 2017) สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงคลิกเข้าไปที่ https://www.gentlemansride.com/donate รวมถึงสามารถร่วมบริจาคได้ ณ สถานที่จัดงานทั่วประเทศเช่นกัน ซึ่งรายได้จากการบริจาคทั้งหมดจะถูกส่งมอบให้กับงานต่อไป

(6)

นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ยังได้เปิดจำหน่าย DGR Digby Riding Jacket เสื้อแจ็คเกตลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้ โดยเฉพาะ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายจะถูกนำไปมอบให้งานดังกล่าว ซึ่งผู้สนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้จากตัวแทนจำหน่ายไทรอั มพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ

Pic_DGR_3

สำหรับกิจกรรม ‘เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ 2017’ (The Distinguished Gentleman’s Ride 2017) จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00–22.00 น. ณ บริเวณ ลาน Quartier Avenue ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ กรุงเทพฯ ส่วนต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น ลพบุรี พิษณุโลก อุบลราชธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ สามารถสอบถามรายละเอียดการจั ดงานได้ที่ตัวแทนจำหน่ายไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gentlemansride.com  รวมถึงติดตามข่าวสาร และภาพบรรยากาศงานจากทั่วโลกผ่านทาง https://www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

e-book