"นิสสัน"รุกออนไลน์ หวังกระตุ้นยอดขายนาวารา

04 ก.ย. 2560 | 12:28 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวกิจกรรมออนไลน์ นิสสัน นาวารา “พิสูจน์พลังแรง ตัวจริงต้องแชร์” ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ ได้แชร์ความรู้สึกดีๆ หลังใช้สินค้า เพื่อตอกย้ำจุดแข็งของรถกระบะนิสสันในเรื่องความทนทาน ความแข็งแกร่งและกำลังแรง ที่เป็นที่เชื่อถือและยอมรับในหมู่ลูกค้าชาวไทย

Navara Campaign

 

สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมออนไลน์ “นิสสัน นาวารา “พิสูจน์พลังแรง ตัวจริงต้องแชร์” เชิญชวนลูกค้ารถกระบะนิสสันทุกท่านบอกเล่าเรื่องราวประทับใจที่มีจากการใช้รถกระบะพันธุ์แกร่ง โดยโพสต์เรื่องราวและแชร์พร้อมภาพถ่ายของลูกค้ากับรถกระบะคันเก่ง ผ่านเฟซบุ้คของนิสสันไทยแลนด์ (www.facebook.com/nissanthailand) พร้อมติดแฮชแท็ก “#พิสูจน์พลังแรงตัวจริงต้องแชร์ #นิสสันนาวารา” และตั้งค่าสาธารณะเพื่อให้สมาชิกเพจที่มีอยู่มากกว่า 6 แสนราย ร่วมโหวตเรื่องราวที่ประทับใจ รวมถึงเฟ้นหาผู้ชนะในแต่ละด้านแบบ “แกร่ง แรง มั่นใจ ชัวร์”  อาทิ ความแกร่งในด้านการบรรทุกหนัก กำลังแรงของเครื่องยนต์ ความมั่นใจต่อความทนทานของรถของการใช้งาน รวมถึงความผูกพันของลูกค้าที่มีต่อการใช้งานรถกระบะนิสสัน ภายในระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 14 กันยายน 2560

โดยสำหรับเรื่องราวที่โดนใจคณะกรรมการมากที่สุดในแต่ละด้าน 4 เรื่อง จะได้รับบัตรเติมน้ำมันท่านละ 10,000 บาท มูลค่ารวม 40,000 บาท นอกจากนั้นยังมีรางวัลขวัญใจคณะกรรมการอีก 50 เรื่อง รับบัตรชมภาพยนตร์ 50 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ มูลค่ารวมรางวัลทั้งสิ้นกว่า 60,000 บาท