SUN จัดขบวนสินค้า ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2022

22 พ.ค. 2565 | 03:42 น.

บมจ. ซันสวีท ( SUN) ขนทัพสินค้า เข้าร่วมงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2022 24-28 พ.ค.นี้ หวังขยายตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพให้ครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน) หรือ  SUN ผู้ผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่นๆ ภายใต้ตราสินค้า “KC” เปิดเผยว่า  ปีนี้ SUN มีนโยบายขยายตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพให้ครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับการขยายตัวของกลุ่มผู้บริโภคสินค้าพร้อมทาน (Ready to Eat) ที่มองหา ความหลากหลายในรสชาติมากขึ้น

นายองอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซันสวีท จำกัด (มหาชน)

แบรนด์ KC จึงได้ใช้โอกาสนี้ ในการนำเสนอสินค้าใหม่ โดยการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี เพื่อนำเอาวัตถุดิบพรีเมียมมาผสมผสานสร้างรสชาติที่น่าค้นหา เพื่อให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินแถมได้ประโยชน์ในคราวเดียวกัน  

อย่างไรก็ดี SUN ได้ขนทัพสินค้ายอดนิยมที่นำไปแสดงในงาน นอกจากข้าวโพดหวานแปรรูปแล้วยังมีกลุ่มสินค้าพร้อมทาน (Ready to Eat) หลากหลายรายการเข้าร่วม

 

อาทิ ข้าวโพดหวานต้ม มันหวานญี่ปุ่นเผา มันม่วงญี่ปุ่นเผา มันส้มญี่ปุ่นเผา ธัญพืชรวม ซุปข้าวโพดหวาน ถั่วลายเสือต้ม ข้าวต้มมัด กล้วยน้ำว้านึ่งพร้อมทาน ข้าวโพดหวานย่างเกลือหั่นท่อน

รวมถึงได้นำไอศกรีมข้าวโพดหวาน (HOMEMADE) เกรดพรีเมี่ยม ที่ร่วมพัฒนาสูตรเฉพาะ และเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (SUN VENDING MACHINE) ซึ่งได้พัฒนาระบบการรับชำระเงินแบบ cashless ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ของ SUN

SUN  จัดขบวนสินค้า ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2022

มานำเสนอภายในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย  THAIFEX-ANUGA ASIA 2022  ระหว่างวันที่ 24-28 พฤษภาคม 2565 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยต่อยอดธุรกิจ และแสดงให้ศักยภาพของ SUN พันธมิตรทางธุรกิจและประชาชนทั่วไปได้รู้จักสินค้าได้มากขึ้น