ตร.แนะเส้นทางดูคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK 30-31 มี.ค.นี้

30 มี.ค. 2567 | 05:39 น.

คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK เริ่มวันนี้ 30 -31 มีนาคม 67 ตำรวจแนะวิธีการเดินทางมายังราชมังคลากีฬาสถาน ตรวจสอบเส้นทางที่นี่

ใครไม่มา แต่วันนี้บรูโน่ มาร์ส!!สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนชาวไทย ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK กำไว้ให้แน่น แล้วเตรียมตัวออกเดินทางไปมันส์ ไปจอยกันได้ ที่ราชมังคลากีฬาสถานในเย็นวันนี้ (วันที่ 30 และ 31 มีนาคม 2567) 

แผนผังคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK

ส่วนใครที่กำลังเตรียมตัวจะเดินทางออกจากบ้าน มายังราชมังคลากีฬาสถาน ก็ศึกษาข้อมูลการเดินทางกันก่อน เพราะล่าสุดงานจราจรสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ได้แจ้งให้ผู้ที่จะเดินทางมาดูคอนเสิร์ตให้หลีกเลี่ยง เส้นทางหลังสนามราชมังคลากีฬาสถาน ถนนซอยรามฯ24 ,ถนนหัวหมาก,ซอยพระรามเก้า 41,ซอยพระรามเก้า 43 และขอแนะนำให้ใช้ถนนพระรามเก้า ถนนศรีนครินทร์ เลี้ยวซ้าย เข้าถนนรามคำแหง ขาเข้า - สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะได้รับความสะดวกมากกว่า

ตร.แนะเส้นทางดูคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK 30-31 มี.ค.

 

หรือใครที่ยังไม่รู้จะเดินทางไปดูคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK ยังไง ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ก็อำนวยความสะดวกด้วย BUS SERVICE ราคาต่อคน/เที่ยว 100 บาท (คลิกจองบัตรที่นี่) โดยมีเส้นทางการให้บริการดังนี้ 

  • เส้นทางขาไป Airport Rail Link Hua Mak - Rajamangala National Stadium  ราคา 100 บาท / ท่าน
  • ส้นทางขากลับ  Rajamangala National Stadium - Airport Rail Link Hua Mak  ราคา 100 บาท / ท่าน

  แนะเส้นทางดูคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK

ส่วนใครที่สแตนบายหน้างาน หรือใกล้ถึงงานกันแล้ว ทางผู้จัดฯก็แนะนำว่าเพื่อเป็นการลดเวลาต่อคิวแลกรับบัตรกระดาษเข้าชมการแสดง และลดความหนาแน่นบริเวณ หน้างาน ลูกค้าสามารถแลกรับบัตรกระดาษได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ราชมังคลากีฬาสถาน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.ทั้งนี้กำหนดการสำหรับผู้เข้าชมคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK มีดังนี้

  • เวลา 10.00 น. เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เปิดให้บริการ / ผู้ถือแพ็กเกจ ‘GOLD VIP’ และ ‘SILVER VIP’ รับของที่ระลึกที่บูธวีไอพี (บูธอยู่ใกล้เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์)
  • เวลา 12.00 น. เปิดจุดจำหน่ายของที่ระลึก ให้ผู้ถือแพ็กเกจวีไอพี
  • เวลา 13.00 น.เปิดจุดจำหน่ายของที่ระลึก สำหรับลูกค้าทั่วไป
  • เวลา 15.45 น. เปิดให้ผู้ถือแพ็กเกจ ‘SILVER VIP’ เข้าพื้นที่การแสดงก่อน ที่ทางเข้าหลัก 2
  • เวลา 16.00 น. เปิดจุดตรวจความปลอดภัยและเปิดประตูสเตเดียม
  • เวลา 19.00 น. OPENING ACT
  • เวลา 20.00 น. BRUNO MARS

กำหนดการคอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ตัดสินใจและยังไม่มีบัตรในมือ ทางผู้จัดฯย้ำอีกครั้งว่า คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK ยังมีบัตรจำหน่ายทั้งหน้างานและซื้อผ่านเว็บไซต์กันได้ (ตรวจสอบตั๋วที่ว่างที่นี่)


คอนเสิร์ต BRUNO MARS LIVE IN BANGKOK