"ธี่หยด" หนังผีเรื่องดังจาก pantip เริ่มฉายในโรงภาพยนตร์วันนี้

25 ต.ค. 2566 | 17:19 น.

เรื่องผีดังจาก Pantip "ธี่หยด" ฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้ ไปหาคำตอบได้ว่า คำคำนี้แปลว่าอะไร หมายถึงอะไรและคือเสียงอะไร พร้อมอ่านเรื่องย่อได้ที่นี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภาพยนตร์เขย่าขวัญ  “ธี่หยด”  ตำนานเรื่องเล่าสุดหลอนจาก Pantip เริ่มฉายในโรงภาพยนต์วันนี้(26ต.ค.66) เป็นวันแรก และถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทย เพราะเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกบนจอยักษ์ IMAX เต็มรูปแบบ และฉายระบบปกติ ในโรงภาพยนตร์

\"ธี่หยด\" หนังผีเรื่องดังจาก pantip เริ่มฉายในโรงภาพยนตร์วันนี้

สำหรับนักแสดงนำของภาพยนต์เรื่องธี่หยด อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, มิ้ม รัตนวดี วงศ์ทอง, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, เฟรนด์ พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, เฟรซ อริศรา วงษ์ชาลี และ นีน่า ณัฐชา เจสสิก้า พาโดวัน เข้าโดยมีผู้กำกับภาพยนตร์ คือ คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา 

\"ธี่หยด\" หนังผีเรื่องดังจาก pantip เริ่มฉายในโรงภาพยนตร์วันนี้

เรื่องย่อหนัง ธี่หยด 

ปีพุทธศักราช 2515 เกิดเหตุการณ์สุดสะพรึงขวัญขึ้น เด็กสาวในหมู่บ้านห่างไกลแถบ จ.กาญจนบุรี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ข่าวเด็กสาวตายอย่างน่าสยดสยองแพร่สะพัดไปอย่างรวดเร็ว

ในขณะเดียวกัน หลังจาก "ยักษ์" ปลดประจำการ เขากลับมาช่วยงานที่บ้านตามคำสั่งของผู้เป็นพ่อ

"หยาด" น้องสาวของยักษ์ สัมผัสได้ถึงภัยเร้นลับที่คืบคลานเข้ามาในหมู่บ้าน เมื่อ "แย้ม" น้องสาวของเธอเริ่มมีอาการแปลก ๆ หลังจากเจอหญิงชุดดำลึกลับ ระหว่างกลับจากโรงเรียน อาการของแย้มทรุดลงเรื่อย ๆ พร้อมท่าทีประหลาดอย่างหาคำตอบไม่ได้

 

บทสรุปเรื่องเล่าที่เป็นตำนาน หญิงชุดดำที่มาพร้อมกับเสียง “ธี่หยด” ความน่ากลัวที่ไม่มีวิธีรับมือ ความสยองที่คืบคลานเข้ามาสู่ครอบครัวนี้อย่างไม่มีเหตุผล ยักษ์จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้แย้มหายจากอาการประหลาด และทำให้ครอบครัวมีชีวิตรอดไปจากเสียงเพรียกสยองยามค่ำคืน