คริสต์มาส 2565 ถ่ายรูปที่ไหน เที่ยวที่ไหน ไว้อัพโซเชียล รวมไว้ให้ที่นี่

25 พ.ย. 2565 | 07:09 น.

คริสต์มาส เทศกาลแห่งความสุข และการเฉลิมฉลอง อย่าพลาดที่จะออกไปหาสถานที่ ถ่ายรูปสวยๆ อัพคอนเทนท์ลงโซเชียลกัน รวมไว้ให้ที่นี่

กลิ่นอายของเทศกาลแห่งความสุขเริ่มขึ้นแล้ว หลายสถานที่ ประดับประดา ตกแต่งไฟ และ ต้นคริสต์มาสไว้รอทุกคน ไปถ่ายรูปสวยๆกันแล้ว ทั้งในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด มีที่ไหนต้องไปเก็บภาพกันบ้าง ห้ามพลาด รวมไว้ให้แล้วที่นี่

 

เซ็นทรัลเวิลด์

ปีนี้ ตกแต่งในธีม centralwOrld Embracing Happiness มีโซนให้ถ่ายรูปถึง 3 โซนใหญ่ๆ ได้แก่ โซนต้นคริสต์มาสยักษ์ ที่เป็นเอกลักษณ์ทุกปี ในความสวยงาม และยิ่งใหญ่ , โซน centralwOrld Happiness Village หมู่บ้านแห่งความสุข และโซน Embracing Happiness Market โซนจำหน่าย อาหาร เครื่องดื่ม ของน่ารักๆ ในบรรยากาศ คริสต์มาส  จัดงานตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 - 1 มกราคม 2566

ต้นคริสต์มาส เซ็นทรัลเวิลด์

 

ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม จัดเทศกาลไฟสุดอลังการ พร้อมต้นคริสต์มาสจากดวงไฟ ที่ใช้ไฟจากพลังงานแสงอาทิตย์  ภายใต้ชื่อ ICONSIAM BANGKOK ILLUMINATION 2022 และ งาน ‘ICON LUMINAIRE’ An all-day illuminous mirror park  มีโซนให้ถ่ายรูปสวยๆถึง 3 โซน


ชั้น G  โซน ICONSIAM BANGKOK ILLUMINATION 2022 มีต้นคริสต์มาสความสูงกว่า 20 เมตร ตกแต่งด้วย ไฟฟ้าจากพลังงาน Solar Cell ในแบบ Hybrid ที่ล้อมรอบทุกพื้นที่สว่างไสว และสวยงาม โซนนี้ จัดไว้ถึง 5 ม.ค. 2566

ต้นคริสต์มาส ไอคอนสยาม

โซนที่ 2 ชั้น2 ตกแต่งด้วยกระจก กับเทคนิคสะท้อนแสงพิเศษ จัดไว้ถึง ถึง 25 ธ.ค. 65 และ โซนที่ 3 ชั้น 7 ของนภาลัย เทอร์เรซ ธีม INFINITY FOREST By SOFTlab

สามย่านมิตรทาวน์

ที่นี่ มีทั้งต้นคริสต์มาสสวยๆ และตัวการ์ตูนน่ารักๆ ภายใต้ชื่องาน "Celebrate Life New Year 2023"  ที่ลานด้านหน้า และยังมี อุโมงค์ไฟ วับวับ ประดับ ด้วยไฟดิสโก้รอบแสดงไฟตั้งแต่ 10.00-24.00 น.ทุกวัน จัดงานจนถึงวันที่ 10 ม.ค. 2566

ต้นคริสต์มาส สามย่านมิตรทาวน์ คริสต์มาส สามย่านมิตรทาวน์

 

Emporium Emquartier

จัดงานในธีม “WINTER WONDERLAND 2022 “THE HAPPINESS INVASION” มีทั้งต้นคริสต์มาส สีสันสดใส ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากช้างไทยหลากหลายคาแรกเตอร์น่ารัก จัดงานจนถึง วันที่ - 8 มกราคม 2566 

คริสต์มาส Emporium Emquartier

 

Central Embassy

จัดงานในธีม LET'S CELEBRATE 2023: FLOATING HAPPINESS มีซานต้าเป่าลมตัวใหญ่ นั่งอยู่ทางด้านหน้า และยังมีอุโมงค์ทางเดินเข้าห้าง ที่อยู่บริเวณทางเชื่อมด้านบน ประดับตกแต่งด้วยดวงไฟ ที่เปลี่ยนสีได้ตลอดเวลา หาจังหวะคนน้อยๆ ถ่ายรูปสวยชัวร์

คริสต์มาส Central Embassy คริสต์มาส Central Embassy

Siam Paragon
ด้านหน้าห้าง มีต้นคริสต์มาสต้นใหญ่ สีขาวทอง ให้ความรู้สึกถึงหิมะ  ตกแต่งในธีม SIAM SMILEY celebration Infinite HAPPINESS ยิ่งเปิดไฟ ยิ่งสวยงามมากๆ  และไม่พลาดกับอุโมงค์ไฟ คุมโทน ในธีมเดียวกัน พร้อมบอลลูนเป่าลมสีขาวหน้า SMILEY

คริสต์มาส สยามพารากอน

 

เซ็นทรัลเชียงราย
พบกับต้นคริสต์มาสหมอกพันวา ต้นเดียวในประเทศไทย ความสูง 15 เมตร  ในงาน“เทศกาลสีสันกาสะลอง” ต้นคริสต์มาสที่นี่ถักทอด้วยผ้าธรรมชาติและคงอัตลักษณ์ของ 6 ชนเผ่าในจังหวัดเชียงราย Concept “พันดารกา" และยังมี สัตว์ในตัวนานความเชื่อของชาวไทใหญ่ “น้องโตสายรุ้ง” ให้ได้ถ่ายรูปคู่น่ารักๆ จัดงานไปจนถึง 31 ม.ค. 2566

ต้นคริสต์มาส เซ็นทรัลเชียงราย

 

ภูเรือ จังหวัดเลย
อำเภอภูเรือได้กำหนดจัดงาน "เทศกาลต้นคริสต์มาสภูเรือ" ครั้งที่ 11 ขึ้น ณ บริเวณลานคริสต์มาสภูเรือ ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติภูเรือ งานนี้ มีทั้งต้นคริสต์มาสสีแดงและสีสมพูสดใสหลายหมื่นต้น มาประดับตกแต่งเต็มพื้นที่ลานคริสต์มาส พร้อมไฟประดับประดาอย่างสวยงาม อากาศก็เย็นสบาย ไปถ่ายรูปได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2566

เทศกาลต้นคริสต์มาสภูเรือ