โค้งท้าย PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 คนรักสัตว์ทะลักศูนย์สิริกิติ์

12 ส.ค. 2566 | 04:58 น.

2 วันสุดท้าย “PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023” คนรักหมา-แมวทะลักแห่ช้อปสินค้า-บริการสัตว์เลี้ยงกว่า 300 บูธ กิจกรรมประกวด เวิร์คช้อป สัตว์แปลกเพียบ

เริ่มต้นขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา สำหรับงาน  PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 งานแสดงสินค้า บริการ และกิจกรรมสนุกๆ สำหรับสัตว์เลี้ยง และผู้รักสัตว์เลี้ยง จัดเต็มกิจกรรมตลอดทั้งงาน โดยเฉพาะการประกวดประชันสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก โดยเฉพาะการประกวดแมวสายพันธุ์ Scottish ครั้งแรกของประเทศไทย ฃ

โดยพบว่า บรรดาคนรักหมา แมวแห่เข้าเลือกซื้อสินค้า-บริการทำศูนย์ฯสิริกิติ์คึกคักไปด้วยผู้คนจำนวนมาก โดยงาน  PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 ซึ่งมีบูธสินค้าและบริการกว่า 300 บูธ จะจัดถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2566 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับไฮไลต์ของงาน “Pet Expo Championship 2023” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในธีม “Extreme Love : รักสุดใจ สนามชิงชัยเพื่อนขนฟู” เปิดสนามแห่งความรักของเหล่าสัตว์เลี้ยงและเจ้าของที่จะมาชิงชัยในการแข่งขันทักษะและความสามารถสัตว์เลี้ยงประจำปีนี้ ภายในงานได้รวบรวมสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาไว้ครบภายในงานเดียว

โค้งท้าย PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 คนรักสัตว์ทะลักศูนย์สิริกิติ์

โดยสามารถร่วมช้อปสินค้าและบริการกว่า 300 บูธ จากบริษัทต่างๆ ที่ตอบรับการเข้าร่วมงานกว่า 218 บริษัท ทั้งแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์คุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นและของสมนาคุณภายในงานมากมาย อาทิ อาหารสัตว์, เวชภัณฑ์ อาหารเสริม, แชมพูและผลิตภัณฑ์บำรุงขน, อุปกรณ์ตัดแต่งขน, เสื้อผ้าและเครื่องประดับ, อุปกรณ์และของเล่นพัฒนาทักษะ, โรงพยาบาลและคลินิกสัตว์, มูลนิธิช่วยเหลือสัตว์, โรงแรมที่รับฝากสัตว์เลี้ยง บริการอาบน้ำตัดขนสัตว์เลี้ยง และ Food Zone ที่รวบรวมอาหารอร่อยๆ ไว้ภายในงาน

เพื่อให้ผู้เยี่ยมชมงานได้เลือกซื้อภายในงานด้วย อีกทั้งยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพจากแพทย์เฉพาะทางจาก โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ, แพทย์เฉพาะทางสัตว์พิเศษจาก โรงพยาบาลสัตว์ Animal Space, แพทย์เฉพาะทางด้านกายภาพจาก โรงพยาบาลสัตว์ไอเว็ท และ ฮาโตะ เพ็ทเวลเนส เซ็นเตอร์ ที่จะมีแพทย์มาให้คำแนะนำด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยง ซึ่งเป็นการดูแลรักษาด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงอย่างครบวงจร

โค้งท้าย PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 คนรักสัตว์ทะลักศูนย์สิริกิติ์ โค้งท้าย PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 คนรักสัตว์ทะลักศูนย์สิริกิติ์

กิจกรรมไฮไลท์ วันที่ 12 สิงหาคม 2566

  • ฟังเพลง และเล่นเกมสนุกๆ กับ "ต้าห์อู๋ พิทยา" และ "เต๋า เศรษฐพงษ์"
  • กิจกรรม Workshop  เมนูล้ำสำหรับสัตว์เลี้ยง, How to การเลี้ยงน้องกระต่ายให้สุขภาพดี, การสอนนวดให้กับสัตว์เลี้ยงอย่างถูกวิธีด้วย
  • งานประกวดสำหรับกระต่ายและหนูเควี่มาตรฐาน ARBA ครั้งที่ 24 ต่อเนื่องถึงในวันที่ 13 สิงหาคม 2566
  • การประกวดหมาน้อยสุขภาพดี
  • งานประกวดงูสีและงูสวยงามชิงแชมป์ประเทศไทย พร้อมทั้งฟังเพลงเพราะๆ จาก "เจเจ กฤษณภูมิ"  ด้วย
  • โซนสัตว์ฟันแทะ ให้สามารถเข้าไปเยี่ยมชมและเล่นกับสัตว์ฟันแทะมากมายหลายชนิด ทั้ง กระต่าย Netherland Dwarf ซึ่งเป็นกระต่ายสายพันธุ์ที่เล็กที่สุดในโลก หรือ กระต่ายลายขนวัวเหมือนกำมะหยี่ หรือน้องกระต่ายหูตก Holland Lop เหล่าหนูเควีตัวกลม และ หนูแฮมสเตอร์ แสนซน ยกขบวนมาให้ชมอย่างเต็มอิ่ม
  • โค้งท้าย PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 คนรักสัตว์ทะลักศูนย์สิริกิติ์
  • โค้งท้าย PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 คนรักสัตว์ทะลักศูนย์สิริกิติ์
  • โซน Pet Village ฟาร์มสัตว์แสนรู้ ได้ยกขบวนน้องๆ แสนน่ารักมาให้ชม อาทิ จิ้งจอกเฟนเนก แรคคูน เมียร์แคท บุชเบบี้ เซอร์วัล ไก่ซิลกี้ และยังสามารถเข้าไปป้อนอาหารนกแก้วซันคอนัวร์ และเจ้าหมูแคระ กันได้อย่างใกล้ชิด 
  • โค้งท้าย PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 คนรักสัตว์ทะลักศูนย์สิริกิติ์ โค้งท้าย PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 คนรักสัตว์ทะลักศูนย์สิริกิติ์
  • โซนสัตว์พิเศษ (Exotic Pet) ได้รวบรวมสัตว์พิเศษชนิดต่างๆ มากมายมาให้ชื่นชม โดยมีไฮไลท์คือการโชว์ตัวเป็นครั้งแรกของตัวกินมด หรือ อาร์ดวาร์ก ที่หาดูที่ที่เดียว รวมทั้งยังมีเจ้าหนูจิงโจ้ Jerboa, สกังก์, เบงกอล แมวป่า, กิ้งก่า กิล่า มอนเตอร์, ตะกวดต้นไม้สีน้ำเงิน - ตะกวดต้นไม้สีเขียว, งูสายพันธุ์ต่าง ๆ และแมงมุมทารันทูร่า ที่ยกมาให้ชมแบบใกล้ชิดกว่า 10 ชนิด