สายการบิน "สกู๊ต" แจกตั๋วเครื่องบินฟรี 10,000 ที่นั่ง ฉลองครบรอบ 10 ปี

22 มิ.ย. 2565 | 08:26 น.

สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดภายใต้การบริหารของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ จัดแคมเปญแจกตั๋วเครื่องบินฟรี 10,000 ที่นั่งฉลองครบรอบ 10 ปี ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2565 เช็คเงื่อนไขได้ที่นี่

สกู๊ต สายการบินราคาประหยัดภายใต้การบริหารของกลุ่มสิงคโปร์แอร์ไลน์ ยังจัดหนักอย่างต่อเนื่องในเดือนเกิดฉลองครบ 10 ปี ปล่อยแคมเปญ This Is How We Party แจกบัตรโดยสารฟรี 10,000 ที่นั่ง ไปยังปลายทางใดก็ได้ของสกู๊ตที่ให้บริการ

 

สายการบิน "สกู๊ต" แจกตั๋วเครื่องบินฟรี 10,000 ที่นั่ง ฉลองครบรอบ 10 ปี

 

โดยสุ่ม 10 ผู้โชคดีจากเที่ยวบินที่ถูกเลือกระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม เพื่อรับบัตรโดยสาร ไป-กลับ สำหรับการเดินทางครั้งถัดไปกับสายการบินฯ

เนื่องในโอกาสพิเศษแห่งการเดินทางครบรอบทศวรรษ สกู๊ตเชิญผู้โดยสารมาร่วมฉลองช่วงเวลาสำคัญนี้ไปพร้อมกันด้วยการปลุกความสนุกสนานของการเดินทาง เติมเต็มทุกความคิดถึง และจัดทริปพักร้อนในแบบที่อยากไป หรือแม้กระทั่งไปฮันนีมูนกับคนที่รัก พร้อมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษบนเที่ยวบิน

 

โดยแคมเปญแจกบัตรโดยสารนี้ได้เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน และจะสิ้นสุดวันที่ 31 สิงหาคม สำหรับเที่ยวบินที่เดินทางจากประเทศสิงคโปร์และได้รับการเลือกให้เป็นเที่ยวบิน “Scootitude” ลูกเรือจะสุ่มชื่อผู้โดยสารระหว่างการเดินทางด้วยการจับฉลากหาผู้โชคดี 10 ท่านต่อเที่ยวบิน และสำหรับเส้นทางบินระยะสั้น (ใช้เวลาเดินทางน้อยกว่า 3 ชั่วโมง) ผู้โดยสายจะได้รับบัตรขูดรหัสลุ้นชิงรางวัล

 

นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามช่องทาง Facebook และ Instagram ของสายการบินสกู๊ต เพื่อลุ้นชิงรางวัลจากแคมเปญดังกล่าวได้อีกด้วย

 

สกู๊ตเฉลิมฉลอง 10 ปี ของการให้บริการที่ระดับความสูง 40,000 ฟุต ไปพร้อมกับผู้โดยสารด้วยกิจกรรม “Scootitude” ที่สนุกสนาน และประเดิมแจกบัตรรางวัลแก่ผู้โชคดี 10 ท่าน บนเที่ยวบิน TR12 มุ่งหน้าสู่ซิดนีย์ เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2022 ซึ่งเป็นเส้นทางแรกของสายการบินฯ ที่เปิดให้บริการเมื่อ 10 ปีก่อน

 

อีกหนึ่งเที่ยวบิน “Scootitude” ที่ได้รับเลือกให้เป็นเที่ยวบินโชคดีเพื่อแจกบัตรโดยสารฟรี ได้แก่เที่ยวบิน TR812 ซึ่งเป็นเที่ยวบินโดยสารปฐมฤกษ์ไปยังจังหวัดเชจู ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2022 นับเป็นเที่ยวบินระหว่างประเทศเที่ยวบินแรก ที่มีกำหนดการการบินประจำไปยังจังหวัดเชจูตั้งแต่การเเพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เริ่มกลับมาอีกครั้งด้วยบริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เส้นทาง สิงคโปร์ - เชจู

 

นอกจากบัตรโดยสารแล้ว สกู๊ตยังแจกบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชจูและจัดกิจกรรมบนเครื่องบินให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกอีกด้วย