ไทยแอร์เอเชีย เปิดบิน 4 เมืองอาเซียน จัดตั๋วโปรฯเริ่มต้น 1,590 บาท

02 มิ.ย. 2565 | 10:00 น.

ไทยแอร์เอเชีย เปิดเที่ยวบินบินปฐมฤกษ์ 4 เมือง 4 ประเทศอาเซียน สู่เวียงจันทน์ เสียมราฐ ดานัง ยะโฮร์บาห์รู ต้อนรับฟื้นตัวท่องเที่ยว จัดโปรฯเริ่มต้นที่ 1,590 บาทต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่ 1 - 12 มิ.ย.65

วันนี้( 2 มิถุนายน 2565) ไทยแอร์เอเชีย บุกตลาดเส้นทางระหว่างประเทศคึกคัก เปิดบินเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สู่ 4 เมือง 4 ประเทศอาเซียน เส้นทางจากดอนเมือง สู่เวียงจันทน์ ประเทศลาว เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ดานัง ประเทศเวียดนาม เเละยะโฮร์บาห์รู ประเทศมาเลเซีย โดยเที่ยวบินขาออกสู่ “ดานัง” ได้รับความนิยมสูงสุด อัตราขนส่งผู้โดยสารเต็ม 100%

 

ไทยแอร์เอเชีย เปิดบิน 4 เมืองอาเซียน จัดตั๋วโปรฯเริ่มต้น 1,590 บาท

ในขณะที่ขาเข้าจาก “ยะโฮร์บาห์รู” อัตราขนส่งผู้โดยสารเต็ม 100% เช่นกัน ตอกย้ำสัญญาณที่ดีในการฟื้นตัวของเศรษฐกิจท่องเที่ยวในตลาดอาเซียน ที่มีจุดเเข็งเที่ยวง่าย เดินทางสะดวก ราคาสมเหตุสมผล

 

ไทยแอร์เอเชีย เปิดบิน 4 เมืองอาเซียน จัดตั๋วโปรฯเริ่มต้น 1,590 บาท

 

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังไทยแอร์เอเชียทยอยเปิดบินเส้นทางระหว่างประเทศต่อเนื่อง ก็ได้รับกระเเสตอบรับที่ดี เพราะทุกคนต่างอัดอั้นในการเดินทาง โดยเฉพาะเส้นทางอาเซียนที่มีค่าใช้จ่ายการท่องเที่ยวไม่เเพง หากเป็นผู้ได้รับวัคซีนครบเเล้ว ไม่ต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 เเละไม่ต้องกักตัว ทำให้เดินทางได้โดยสะดวก เส้นทางอาเซียนจึงกลายเป็นตัวเลือกเเรกๆ ในการเดินทางที่คุ้มค่าสำหรับทุกคน

“หลังนโยบายเปิดประเทศ เป็นโอกาสที่ดีที่เราได้กลับมาเดินทางอีกครั้ง รวมทั้งเป็นโอกาสในการต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในประเทศไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการใช้จ่าย  หลังจากนี้แอร์เอเชียมีแผนเพิ่มความถี่เเละเส้นทางระหว่างประเทศต่อเนื่อง ทั้งในตลาดอาเซียน อินเดีย รวมทั้งญี่ปุ่นตอนใต้ต่อไป” นายสันติสุขกล่าว

 

ไทยแอร์เอเชีย เปิดบิน 4 เมืองอาเซียน จัดตั๋วโปรฯเริ่มต้น 1,590 บาท

 

ทั้งนี้สำหรับในโอกาสเที่ยวบินปฐมฤกษ์ 4 เมือง 4 เส้นทางอาเซียน ที่เริ่มบินเที่ยวบินเเรกตั้งเเต่ 1-2 มิถุนายน 2565 นี้ แอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นบินคุ้มราคาสมาชิก เริ่มต้นที่ 1,590 บาทต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่งได้ตั้งเเต่ 1 - 12 มิถุนายน 2565  เพื่อเดินทางตั้งเเต่ 1 กรกฎาคม - 8 ธันวาคม 2565 สำรองที่นั่งได้เลยที่ airasia Super App