“สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ดีเดย์เริ่มติว 11-16 ต.ค.นี้

10 ต.ค. 2564 | 05:14 น.

“สหพัฒน์” ติวสดฟรีโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 24 วันที่ 11-16 ต.ค. 64 ช่วงโค้งท้าย น้องๆ Dek65 เตรียมความพร้อมนักเรียนม.ปลายก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย ในรูปแบบออนไลน์ “Live Streaming Class” บนเว็บไซต์ Sahapat Admission โดยติวเตอร์ชื่อดัง พร้อมรุ่นพี่ไอดอล

 พร้อมจำลองการสอบเสมือนอยู่ในห้องสอบจริง สอบเสร็จรู้คะแนนทันที พร้อมใบรายงานผลการสอบ 

นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สหพัฒน์โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส เตรียมพร้อมเปิดโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 24 ภายใต้แนวคิด Sahapat Admission ที่เดียวจบ ครบทุกโอกาส (มากกว่าใคร) ซึ่งในปีนี้ยังคงเป็นการจัดในรูปแบบ “Live Streaming Class” ผ่านระบบ Moodle LMS บนเว็บไซต์ Sahapat Admission เป็นการติวสดออนไลน์ด้วยระบบที่ทันสมัยเหมือนติวอยู่ในห้องเรียนจริง โดยติวเตอร์จากสถาบันกวดวิชาชั้นนำกว่า 20 คน อาทิ อ.คณาธิป สุนทรรักษ์ (ครูลูกกอล์ฟ ANGKRIZ), อ.สุธี อัสววิมล (ครูพี่โหน่ง), อ.นพ.วีรวัช เอนกจำนงค์พร (ครูพี่วิเวียน) สถาบันกวดวิชา OnDemand, อ.สุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า (ครูพี่ยู) จากสถาบันกวดวิชา We by The Brain, อ.กรกฤช ศรีวิชัย (ครูติ่ง KRU CLUB), อ.สุวคนธ์ อินป้อง (ครูเลดี้เก๋เก๋) 

สหพัฒน์แอดมิชชั่นในปีนี้ นอกจากจะมีติวเตอร์ชื่อดังระดับประเทศมาถ่ายทอดความรู้ วิชาสามัญ GAT และ PAT รวมทั้งแนะแนวระบบสอบ TCAS65 รูปแบบใหม่แล้ว  ยังมีรุ่นพี่ไอดอล “น้องจ๊อบ-ภาวิช พิทักษ์กิจนุกูร” อันดับ 1 แพทย์จุฬาฯ และอันดับ 1 กสพท. มาพูดคุยบอกเล่าประสบการณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ และพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นคือ เราได้จัดให้มีการทดสอบออนไลน์ฟรีและรู้คะแนนทันทีหลังการสอบ พร้อมใบรายงานผลการสอบ เพื่อทบทวนและทดสอบความรู้หลังจากที่ได้เรียนไปแล้วอีกด้วย จึงขอเชิญชวนน้อง ๆ มาสมัครติวเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับตนเอง เชื่อว่าจะเป็น 6 วัน ที่จะได้รับความรู้และคำแนะนำดี ๆ จากติวเตอร์และรุ่นพี่ไอดอลอย่างแน่นอน

สำหรับการติวสดออนไลน์ จะแบ่งออกเป็น 2 กิจกรรม คือ

- กิจกรรมที่ 1 ติวสดออนไลน์ วิชาสามัญGATและPATวันที่ 11-16 ต.ค. 64 เวลา 09.00 – 16.00 น.  (ชมตารางสอนพร้อมดาวน์โหลดเอกสารติว www.sahapatadmission.com)

- กิจกรรมที่ 2 ทดสอบออนไลน์ วันที่ 15 พ.ย.–15 ธ.ค.64 ดาวน์โหลดข้อสอบ เอกสารเฉลย และรับชมวิดีโอเฉลยข้อสอบ ได้ตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

สำหรับน้อง ๆ นักเรียนที่สนใจเข้าร่วมติวออนไลน์ สามารถสมัครได้ที่ www.sahapatadmission.com  และสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง FB : Sahapat Admission https://www.facebook.com/SahapatAdmission