"ไทยแอร์เอเชีย"เพิ่มเที่ยวบินรับ"ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์"อัดตั๋วโปรเริ่มต้น299บาท

23 มิ.ย. 2564 | 05:00 น.

“ไทยแอร์เอเชีย” อัดตั๋วโปรโมชั่นแรง ต้อนรับ “ภูเก็ตเเซนด์บ็อกซ์” กรกฎาคมนี้ บินคุ้มสู่ภูเก็ต เริ่มต้น 299 บาทเปิดจองแค่ 3 วันเท่านั้น ทั้งเตรียมทยอยเพิ่มความถี่รองรับเปิดเกาะภูเก็ตรับนักท่องเที่ยว

"ไทยแอร์เอเชีย" จัดฝูงบินเตรียมพร้อม รับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เริ่มต้นเส้นทางเข้า/ออกภูเก็ต ขานรับนโยบาย “ภูเก็ตเเซนบ็อกซ์” บินคุ้ม 299 บาท จองด่วนเพียง 3 วัน 23-25 มิถุนายน 2564 สำหรับการเดินทางตั้งเเต่ 1 กรกฎาคม - 30 พฤศจิกายน 2564 พร้อมชูจุดเเข็งความมั่นใจพร้อมให้บริการ พนักงานฉีดวัคซีนครบสองเข็มเเล้ว เชื่อมั่นบรรยากาศท่องเที่ยวภายในประเทศดีขึ้น จากมาตรการภาครัฐที่ผ่อนคลายเเละแผนการกระจายฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทั่วประเทศ

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากที่ทุกคนช่วยกันดูเเลตัวเองเพื่อป้องกันเเละควบคุมการเเพร่ระบาดของโควิด-19 เราเริ่มเห็นสัญญาณที่ดีทั้งจากนโยบายรัฐในการเปิดโมเดลภูเก็ตเเซนด์บ็อกซ์รับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนเเล้วเดินทางเข้ามาใช้จ่ายกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมทั้งการผ่อนคลายมาตรการข้อจำกัดต่างๆ ทำให้ประชาชนมั่นใจเเละวางเเผนการเดินทางภายในประเทศมากขึ้น หลังจากที่จำเป็นต้องเฝ้าระวังเเละเลี่ยงการเดินทางมาอย่างยาวนาน

“เราเชื่อว่าความต้องการเดินทางเเละท่องเที่ยวไม่ได้หายไปไหน เเค่รอเวลาเเละโอกาสมาถึง หลังจากนี้มั่นใจว่าการท่องเที่ยวจะกลับมาได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ซึ่งเป็นผลดีกับผู้ประกอบการเเละภาคธุรกิจโดยรวม” นายสันติสุขกล่าว

ตั้งเเต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป แอร์เอเชียประเมินว่าจะสามารถเพิ่มความถี่บินในทุกเส้นทาง เพื่อรองรับความต้องการเดินทางที่มากขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเส้นทางจังหวัดภูเก็ต ตามนโยบาย ภูเก็ตเเซนด์บ็อกซ์ ซึ่งเราจะเพิ่มเที่ยวบินตรง ดอนเมือง-ภูเก็ต เป็น 3 เที่ยวบินต่อวัน เเละสุวรรณภูมิ-ดอนเมืองเป็น 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ เเละอาทิตย์) ก่อนจะเพิ่มบินเส้นทางข้ามภาคในเดือนต่อๆไป

โดยภาพรวมคาดว่าภายในเดือนกรกฎาคมนี้ แอร์เอเชีย จะกลับมาบินเส้นทางภายในประเทศได้ 30% เมื่อเทียบกับสิ้นปีที่ผ่านมา ก่อนสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่

"ไทยแอร์เอเชีย"เพิ่มเที่ยวบินรับ"ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์"อัดตั๋วโปรเริ่มต้น299บาท

ทั้งนี้ไทยแอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่น เพื่อขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันดูเเลตัวเองเป็นอย่างดีให้ออกเดินทางไปด้วยกันในราคาสุดคุ้ม เส้นทางสุวรรณภูมิ-ภูเก็ต เริ่มต้นเพียง 299 บาทต่อเที่ยว ดอนเมือง-ภูเก็ต เริ่มต้นเพียง 599 บาทต่อเที่ยว สำหรับการจอง 3 วันเท่านั้น ตั้งเเต่ 23-25 มิถุนายน สำหรับการเดินทางตั้งเเต่ 1 กรกฎาคม - 30 พฤศจิกายน 2564 และโปรโมชั่นสำหรับเส้นทางข้ามภาคอื่นๆ เชียงใหม่-ภูเก็ต เริ่มต้นเพียง 1,299 บาทต่อเที่ยว ขอนเเก่น-ภูเก็ต เริ่มต้นเพียง 1,599 บาทต่อเที่ยว เเละอู่ตะเภา-ภูเก็ต เริ่มต้นเพียง 999 บาทต่อเที่ยว

ไทยแอร์เอเชียให้ความสำคัญสูงสุดกับมาตรการสุขอนามัย เพื่อสร้างความมั่นใจในการเดินทาง โดยพนักงานผู้ให้บริการของเเอร์เอเชียทยอยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็มเเล้วในเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา คิดเป็นกว่า 90% จากพนักงานทั้งหมดทั่วประเทศ ทั้งนี้ ยังให้บริการตามมาตรฐานความปลอดภัยเข้มข้นสูงสุดในทุกเที่ยวบินเช่นเดิม

ข่าวเกี่ยวข้อง: