“การบินไทย”ขยายไมล์สะสมROPที่จะหมดอายุให้ถึงปี66

24 พ.ค. 2564 | 11:50 น.

"การบินไทย" ขยายอายุไมล์สะสมของสมาชิกบัตร รอยัล ออร์คิด พลัส หรือ ROP ที่จะหมดอายุในช่วง2ปีนี้ คือในปี 2564 และ 2565 ออกไปให้ใช้ได้ถึงสิ้นปี66

การบินไทย ขยายอายุไมล์สะสมของสมาชิกบัตร รอยัล ออร์คิด พลัส ที่จะหมดอายุในปี 2564 และ 2565 ออกไปถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดยเป็นการขยายไมล์สะสมโดยอัตโนมัติ สมาชิกไม่จำเป็นต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการเพิ่มเติมแต่อย่างใด

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ได้ส่งผลให้สมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส หรือ ROP อาจเกิดความกังวลในการเดินทางหรือไม่สามารถใช้ไมล์สะสมเพื่อแลกรางวัลได้ตามปกติ

“การบินไทย”ขยายไมล์สะสมROPที่จะหมดอายุให้ถึงปี66

บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ที่มีคุณค่ายิ่ง จึงได้ดำเนินการขยายไมล์สะสมที่หมดอายุตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

การขยายอายุไมล์สะสม

สมาชิกที่มีไมล์สะสมหมดอายุในปี 2564 และ 2565 ไมล์สะสมที่หมดอายุของท่านจะได้รับการขยายระยะเวลาออกไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 โดยเป็นการขยายอายุไมล์สะสมโดยอัตโนมัติ ท่านสมาชิกไม่จำเป็นต้องติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการเพิ่มเติมแต่อย่างใด

บริษัทการบินไทยฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการดำเนินการดังกล่าวจะช่วยให้ท่านสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ได้มีเวลาในการวางแผนเพื่อใช้ไมล์สะสมแลกรางวัลได้ยาวนานขึ้น ซึ่งหากท่านสมาชิกมีความประสงค์ใช้ไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส

ขณะนี้ท่านสามารถใช้ไมล์สะสมแลกรางวัลบัตรโดยสารสายการบินไทยและไทยสมายล์ รวมถึงรางวัลไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ได้ รายละเอียดคลิกที่นี่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านด้วยบริการเอื้องหลวงของการบินไทย ในอนาคตอันใกล้นี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊ก

ข่าวเกี่ยวข้อง: