สยามอะเมซิ่งพาร์ค-ดรีมเวิลด์ ปิดบริการชั่วคราวคุมโควิด

01 ม.ค. 2564 | 19:30 น.

สยามอะเมซิ่งพาร์ค-ดรีมเวิลด์ ปิดบริการชั่วคราว สนองนโยบายรัฐ ป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 มีผลตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค.นี้

ล่าสุดสวนน้ำ-สวนสนุก ทั้ง สยามอะเมซิ่งพาร์ค และดรีมเวิลด์ ได้ประกาศปิดให้บริการชั่วคราว มีผลตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค.นี้ ซึ่งเป็นไปตามมติการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร มาตรการเพิ่มเติมควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด19  (Covid-19) เมื่อวันที่ (1 ม.ค.64)

โดยที่ประชุมได้ประกาศปิดสถานที่เพิ่มเติมรายละเอียดปิดสถานบริการ มี ดังนี้  สวนน้ำ สวนสนุก สนามเด็กเล่น ตู้เกม เครื่องเล่นสำหรับเด็ก โต๊ะสนุ๊ก โต๊ะบิลเลียด สนามชนไก่ ชนโค กัดปลา ศูนย์พระเครื่อง ศูนย์เด็กเล็ก สถานเจาะผิวหนัง ร้านสัก โรงเรียน สถานกวดวิชา ร้านอินเทอร์เน็ต สถานดูแลผู้สูงอายุ (ยกเว้นที่พักค้าง) โรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ สนามมวย อาบอบนวด สนามแข่งทุกประเภท สถานที่ให้บริการห้องจัดเลี้ยงและที่มีลักษณะคล้ายกัน ส่วนห้างสรรพสินค้ายังไม่ปิด แต่จะมีมาตรการเพิ่มเติม โดยให้มีผลเวลา 24.00 น.วันนี้ คือตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค.64 เป็นต้นไป 

ดังนั้นเพื่อตอบสนองนโยบายภาครัฐ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 
สวนสนุกดรีมเวิลด์จึงขอหยุดบริการชั่วคราว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

สยามอะเมซิ่งพาร์ค-ดรีมเวิลด์ ปิดบริการชั่วคราวคุมโควิด

 ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ หากลูกค้า ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้เบอร์โทรศัพท์ 025778666 เพื่อนๆทุกคนดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แล้วเราจะกลับมาพบกันเร็วๆนี้ 

ขณะที่สยามอะเมซิ่งพาร์ค ออกประกาศถึงลูกค้าว่าเพื่อตอบสนองต่อมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สยามอะเมซิ่งพาร์คขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 2 มกราคม 2564 จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

สยามอะเมซิ่งพาร์ค-ดรีมเวิลด์ ปิดบริการชั่วคราวคุมโควิด

ท่านสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของสยามอะเมซิ่งพาร์คได้ที่เฟสบุ๊กแฟนเพจ http://www.facebook.com/siamamazingpark

เว็บไซต์ http://www.siamamazingpark.com

สยามอะเมซิ่งพาร์คขอขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงท่านผู้มีอุปการคุณทุกท่าน เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยความร่วมมือร่วมใจของพวกเราทุกคนจะทำให้เราผ่านวิกฤตินี้ไปได้โดยเร็ว

ขอแสดงความนับถือฝ่ายบริหาร บริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด