มาการอง แบรนด์SIRIVANNAVARI @ โอเรียลเต็ล

02 ม.ค. 2563 | 10:26 น.

มาการองเจ้าหญิงรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นผลงานสร้างสรรค์ โดยแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGNKOK รับเทศกาลส่งความสุข ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

          ชีวิตเปรียบเสมือนขนมมาการองหนึ่งกล่อง เพราะในหนึ่งกล่องมีหลากสีสันและหลากหลายรสชาติ ก็เหมือนกับชีวิตคนเราที่ต้องพบกับประสบการณ์ต่างๆ มากมาย

มาการอง แบรนด์SIRIVANNAVARI  @ โอเรียลเต็ล
         โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ รู้สึกเป็นเเกียรติอย่างยิ่งอีกครั้งที่แบรนด์
SIRIVANNAVARI BANGKOK ได้ให้เกียรติเลือกให้ทางโรงแรมฯ ร่วมรังสรรค์ขนมมาการอง ร่วมกับแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK นำเสนอในบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์สื่อถึงลวดลายของคอลเล็คชั่นสปริง/วินเทอร์ 2020 จัดจำหน่ายโดยมีจำนวนจำกัดในช่วงเทศกาลส่งความสุขต้อนรับปีใหม่

        ทั้งนี้ชุดของขวัญขนมมาการองนำเสนอมาการอง 6 รสชาติ จำนวนทั้งสิ้น 20 ชิ้น ต่อกล่อง ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำลวดลายที่เป็นอัตลักษณ์ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI BANGKOK และ ลวดลายของผลานคอลเล็คชั่น สปริง / วินเทอร์ 2020

มาการอง แบรนด์SIRIVANNAVARI  @ โอเรียลเต็ล
           อาทิ มงกุฎของเจ้าหญิง และนกยูงซึ่งเป็นลายสัญลักษณ์ส่วนพระองค์ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงร่วมทำเวิร์คชอปกับเชฟพาโบล คิกเคล หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ของโรงแรมฯ เพื่อพัฒนารสชาติและรูปทรงของมาการองให้มีรูปลักษณ์พิเศษ ซึ่งตลอดขั้นตอนการผลิตนั้น เชฟพาโบลคอยดูแลเอาใจใส่ทุกขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจว่ามาการองทุกชิ้นมีลวดลายที่สวยงามและเต็มเปี่ยมไปด้วยความอร่อย 

มาการอง แบรนด์SIRIVANNAVARI  @ โอเรียลเต็ล

          โดยในช่วงเทศกาลส่งความสุข โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นำเสนอชุดของขวัญขนมมาการองลิมิเต็ด เอดิชั่น ราคากล่องละ 2,020 บาทสุทธิ ให้ท่านเลือกสรรเป็นของขวัญอันน่าประทับใจ ชุดของขวัญขนมมาการองมีวางจำหน่ายที่ร้านแมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป (The Mandarin Oriental Shop) ทั้ง  4 สาขาได้แก่ สาขาสยามพารากอน เซ็นทรัล ชิดลม  ดิ เอ็มโพเรียม เกษรวิลเลจ  และ ณโรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ  ซึ่งจะเปิดขายตั้งแต่วันนี้15 มกราคม 2563  

มาการอง แบรนด์SIRIVANNAVARI  @ โอเรียลเต็ล