ช็อปปิ้ง & แฟชั่น | Burt’s Bees Skin Nourishment

12 เม.ย. 2561 | 09:12 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใหม่ล่าสุด!! ในคอลเลกชัน Skin Nourishment ใช้ส่วนผสมจากพืชพันธุ์ธรรมชาติ และรอยัล เจลลี่ ซึ่งถือเป็น ‘Superfood’ สำหรับผิวพรรณชั้นเยี่ยมที่อุดมไปด้วยธาตุอาหารเสริม สารต่อต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน B1, B2 และ B6 รวมทั้งแร่ธาตุและกรดอะมิโนจำเป็นโดดเด่นด้วย 5 ผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ ประกอบด้วย

Burt’s Bees Skin Nourishment Gentle Foaming Cleanser โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ที่รวมไปถึงการบำรุงที่มีความอ่อนโยนเนียนนุ่ม ทำให้ผิวเปล่งประกายสดใสด้วยคุณค่าของ รอยัล เจลลี่


MP28-3349-1B

Burt’s Bees Complete Nourishment Facial Oil การรวบรวมสารสกัดและน้ำมันสุดแสนเลอค่าจากธรรมชาติถึง 99.9% ไว้ในขวดเดียวกัน ด้วยกลิ่นหอมชวนหลงใหล แถมยังมีเนื้อบางเบาที่จะทำให้คุณรู้สึกตกหลุมรักในครั้งแรกที่ได้สัมผัส

Burt’s Bees Skin Nourishment SPF15 Day Lotion โลชั่นบำรุงผิว หน้าที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติในการปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดด ช่วยปรับสมดุลและสร้างความเปล่งปลั่งให้กับผิวไปพร้อม ๆ กัน


แบนเนอร์รายการฐานยานยนต์-2

Burt’s Bees Skin Nourishment Eye Cream ผ่านการทดสอบจากคลินิกแล้วว่า ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้จริง โดยจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาได้ทันที และยังช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นไปได้ตลอดทั้งวัน

Burt’s Bees Skin Nourishment Night Cream ไนต์ครีมเนื้อบางเบากระปุกนี้ จะช่วยให้นอนหลับพักผ่อนอย่างมีความสุข ในขณะที่ สารบำรุงต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รอยัล เจลลี่ จะช่วยฟื้นฟูผิวไปตลอดคืน แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยไปให้คุณ พร้อมรับความสดใสในวันใหม่ได้ในทุก ๆ วัน


……………….
หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 38 ฉบับที่ 3,349 วันที่ 18-21 มี.ค. 2561 หน้า 28
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว