Holiday Inn Hotel & Suites Rayong City Center อินไปกับความสุข อิ่มเอมไปกับความประทับใจ อบอุ่นในทุกลมหายใจเมื่อมาเยือน

06 ธ.ค. 2560 | 13:38 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

เมื่อเวลาไม่ใช่ขีดจำกัดอีก ต่อไปกับการเดินทางสู่ทะเล ตะวันออกของไทยอย่างจังหวัดระยอง กิจกรรมการเก็บของยัดใส่กระเป๋าเสร็จสิ้นภายใน 5 นาที พร้อมกับเกี่ยวแว่นตากันแดดคู่ใจและนั่งรถปล่อยใจไปกับวิวสองข้างทางที่กำลังพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งเหมือนกับคันเร่ง เพียงระยะเวลาประมาณ 2-3 ชั่วโมง นำพาเราให้ก้าวมาสู่จุดหมายแห่งใหม่ที่ดูแตกต่างและโดดเด่นอย่างงามสง่าด้วยสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย “ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้”

MP28-3319-10a การต้อนรับอย่างเป็นกันเองคือความประทับใจแรกที่ทำให้รอยยิ้มสองมุมปากของเราเกิดขึ้นอย่างไม่รู้ตัว กลิ่นของลมทะเลพัดมาเป็นระยะเตะจมูกเราจนอดใจไม่ไหวที่จะใส่ชุดว่ายนํ้าตัวเก่งออกไปเริงร่า การตกแต่งภายในที่ดูงดงามและมีเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์นแบบคอนเทมโพรารี ทำให้สองดวงตาของเราหยุดนิ่งและหลงใหลไปกับงานสถาปัตยกรรม ยิ่งนำเอากลิ่นอายของ เฟมินินด้วยสีโรสโกลด์มาแต่งแต้มและสอดแทรกอยู่ตามโครงสร้างเสา คาน เพดาน ทำให้สองขาและสองมือของเราไม่หยุดนิ่งในการบันทึกภาพ โดยเฉพาะการตกแต่งในส่วนต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิราศเมืองแกลงของสุนทรภู่ อาทิ เส้นสายจากเครื่องจักสาน ความโค้งมนของงานประติมากรรม ยิ่งเพิ่มคุณค่าความทรงจำของการมาเยือนครั้งนี้กับฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ ได้อย่างภาคภูมิใจ

[caption id="attachment_237498" align="aligncenter" width="242"] ปัทมาพร นกหงษ์ ปัทมาพร นกหงษ์[/caption]

จากการพูดคุยกับคุณปัทมาพร นกหงษ์ กรรมการผู้จัดการ เฟลิซิตี้ แอสเซท จำกัด หัวเรือใหญ่ในการพัฒนาโรงแรม Holiday Inn Hotel & Suites Rayong City Center (ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์) เล่าให้เราฟังว่า หลังจากพัฒนาศูนย์การค้าแพชชั่นช็อปปิ้ง เดสติเนชันมากว่า 6 ปี ที่พักระดับพรีเมียมแห่งนี้คือความท้าทายบทใหม่ เพราะความต้องการของนักท่องเที่ยวไม่หยุดนิ่งยิ่งทำให้เราก้าวเดินไปอย่างมีพลังและสร้างความเป็นที่สุดอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการเป็น “โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ โมเดลแรกในประเทศไทย ที่มีการให้เช่าพักแบบระยะยาวทั้งรายเดือนและรายปี ด้วยบริการที่มีมาตรฐานของโรงแรมในเครือ IHG”

MP28-3319-5a MP28-3319-6a คำว่าที่สุดยังสะท้อนถึงความครบครันของการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น ทำเลที่ตั้งติดถนนสุขุมวิทเดินทางสะดวกสบาย ที่สำคัญอยู่ห่างจากสนามบินอู่ตะเภาเพียง 33 กม. เชื่อมต่อกับศูนย์การค้าได้อย่างคล่องตัว มีห้องพักมากถึง 288 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 รูปแบบ ทั้งสแตนดาร์ด สุพีเรีย ดีลักซ์ และสวีต เด่นชัดด้วยเฉดสีแบบเอิร์ธโทนจากเนื้อของวัสดุตกแต่ง อาทิ ไม้ กระจก หินและเหล็ก ตัดด้วยสีแบบพาสเทลเพิ่มความนวลให้กับดวงตายามได้พักผ่อนและมองไปบริบทโดยรอบ

MP28-3319-2a ในเรื่ององค์ประกอบความสะดวกสบายรายล้อมไปด้วยพื้นที่ทำงาน สระว่ายนํ้า ฟิตเนส และห้องอาหารเอเลเมนติ “ELEMENTI” สกายบาร์บนชั้น 32 ชั้นบนสุดของโรงแรมที่ทุกคนจะได้ชมวิวทะเลตะวันออกที่งดงามแห่งหนึ่งของจังหวัดระยอง ขณะเดียวกันในชั้น 5 ของโรงแรมยังมีห้องอาหารนานาชาติ เดอะบราสเซอรี่ “The Brasserie”
(Global Dining) และ Executive Lounge คอยให้บริการ ถือเป็นแหล่งรวมความอร่อย เพราะที่นี่มีไลน์อาหารนานาชาติไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น ยุโรป และอาหารสไตล์ เมดิเตอร์เรเนียน ที่สร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่คัดสรรอย่างดีมาจากแหล่งวัตถุดิบท้องถิ่น ในจังหวัดระยอง เพื่อส่งเสริมอาชีพและนำรายได้กลับคืนสู่ชาวระยองอีกหนึ่งช่องทาง

MP28-3319-7a MP28-3319-3a “ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้” ถูกตั้งเป้าให้พัฒนาเป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทางท่องเที่ยวจังหวัดระยอง หรือแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของภาคตะวันออก เพราะสามารถเชื่อมกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ของระยองได้อย่างสมดุล อาทิ เกาะเสม็ดและแหล่งเรียนรู้ทางธรรมชาติที่งดงาม

MP28-3319-8a แม้จุดหมายปลายทางของทุกคนจะไม่เหมือนกันแต่ระหว่างทางของการเดินทางคือสถานที่พักที่เราสามารถแวะเติมพลัง จินตนาการและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้เสมอ ซึ่งฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ระยอง ซิตี้ คือหนึ่งคำตอบที่ดีที่สุดในวันนี้

MP28-3319-4a จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,319 วันที่ 3 - 6 ธันวาคม พ.ศ. 2560
ดาวน์โหลดอีบุ๊กแทรกข่าว